RSS

Chú chó tuyệt nhất năm biết an ủi cô chủ: Đừng khóc nữa có em ở đây rồi, xem xong muốn ‘nuôi ngay một con’

07:30 03/07/2018

Những chú chó không chỉ có nhiệm vụ trông nhà mà còn chúng còn rất trung thành và quan tâm đến chủ nhân. Chú chó đáng yêu biết dỗ dành cô chủ trong video dưới đây sẽ khiến bạn cũng muốn ‘nuôi ngay một con’ cho mà xem.

Thấy cô chủ khóc, chú chó này đã ngậm cuộn giấy và mang đến bên cạnh, nhảy vào lòng dỗ dành cô nàng. Nhìn bộ dạng nó còn đau khổ hơn cả chủ nhân của mình thì phải.

Không chỉ biết quan tâm đến đời sống tinh thần, chú chó còn trợ giúp cô chủ giặt quần áo bằng cách dùng miệng giữ vòi nước.

Đừng mượn rượu giải sầu như thế chứ, uống rượu không tốt cho sức khỏe đâu cô chủ ơi!” 

Sau khi video được chia sẻ, đã có rất nhiều người thích thú với hành động đáng yêu và tấm ‘chân tình’ của chú chó này với chủ nhân. Một CDM đã chia sẻ câu chuyện cảm động với chú chó của mình:

Mình đi học xa nhà nên thi thoảng mới về quê. Lần nào vừa về đến cổng là chú chó già nhà mình cũng chạy ra mừng, mình xoa xoa đầu thì nó nhảy chồm lên người như muốn ôm. Hôm đó đi chợ về cùng mẹ, mở cổng ra thì không may kẹp đúng vào móng chân nó, nó lập tức kêu ăng ẳng và chạy ra ngoài vườn, kêu khóc rất thảm thương. Mình chưa từng thấy nó kêu như vậy bao giờ!

Nhìn nó đau đớn, nước mắt mình cứ trào ra. Mình chạy đến bên vừa khóc vừa mếu máo: “Xin lỗi mày! Xin lỗi mày!

“Máu từ chân nó chảy ra ròng ròng nhưng nhìn thấy mình cứ khóc mãi không thôi, nó không kêu nữa mà cố tình giấu cái chân bị đau đi. Mình càng khóc, nó lại càng thụt chân lại và muốn đi chỗ khác. Mình hiểu là nó không muốn làm mình buồn.

Những chú chó sẽ luôn là người bạn trung thành nhất của con người chúng ta!

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.