RSS

Chú lợn sắp ‘hóa đá’ bị vứt ra lề đường, may thay có người cứu giúp, 2 tháng sau trông nó khác hoàn toàn

06:30 22/12/2018

Không chỉ đau đớn vì mắc bệnh ghẻ, chú lợn cảnh Cherry Blossom còn bị con người xa lánh và hắt hủi như một thứ đồ bỏ đi. Cô Jen Sale, giám đốc trung tâm bảo tồn cho biết, Cherry được tìm thấy trong tình trạng rất ốm yếu. Nó đau đớn và kiệt sức tới nỗi không thể đi lại được. Do bệnh ghẻ lở quá nặng, nó có thể chết nếu không được chữa trị kịp thời.

Đến nay, khi chú lợn này đã dần hồi phục sức khỏe và trở nên rất đáng yêu, Sale quyết định chia sẻ cùng mọi người câu chuyện cảm động này.

▼ Một hôm, có một chàng trai đã bế một chú lợn con ghẻ lở đầy mình tới trung tâm cứu trợ động vật và nói với nhân viên ở đây anh phát hiện ra con vật tội nghiệp này khi đang đi trên đường.

▼Chú lợn không có được một làn da khỏe mạnh và đôi mắt đầy tuyệt vọng.

Tuy nhiên, chủ cũ của Cherry sau khi thấy chú lợn nhỏ mắc bệnh đã bỏ rơi nó. Người ta không biết vì sao Cherry lại bị ghẻ lở nặng tới như vậy. Nhưng cô Jen nghi ngờ, môi trường sống chật chội và bẩn thỉu chính là nguyên nhân dẫn tới căn bệnh này.

▼  Bởi vì trung tâm cứu trợ động vật hầu như chỉ có các dụng cụ để chữa trị cho chó mèo, nên những nhân viên ở đây đã liên lạc với trại gia súc Sale và Sale đã đồng ý cứu giúp lợn con.

Sale còn đặt cho nó một cái tên rất hay là Cherry Blossom (Hoa Anh Đào nở).

▼ Chú lợn con Cherry rất thân thiết, gần gũi với hai vợ chồng Sale. Khi Sale bôi thuốc cho nó, nó rất ngoan ngoãn nghe theo, đồng thời còn chịu ngửa bụng ra để cho cô xoa bóp.

▼ Được bác sỹ thú y chăm sóc, tiêm và bôi thuốc nên bệnh của Cherry đã nhanh chóng tốt lên

▼ Sau 2 tháng chữa trị, Cherry đã hoàn toàn bình phục, vô cùng hoạt bát, nhanh nhẹn và vui tươi. Cherry chơi rất hòa đồng với lũ chó trong nhà và những người bạn động vật khác tại trang trại.

▼ Cherry hiện nay đã trở thành niềm vui của Sale, cô kiếm cho nó 1 con bê nhỏ để làm bạn. Cả hai cùng vui đùa cả ngày.

Nhờ có tấm lòng thiện lương của Sale, Cherry giờ đã có cuộc sống hoàn toàn mới!

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.