RSS

Chủ nhân giải thưởng Powerball 30 triệu đô lượt quay thưởng ngày hôm qua vẫn còn là một bí ẩn

07:00 22/09/2018

Người chiến thắng giành được giải thưởng 30 triệu đô trong lượt quay thưởng Powerball hôm thứ Năm hiện vẫn chưa xuất hiện để nhận số tiền lớn của mình.

Các nhân viên của Tatts đang chờ đợi một cư dân Tasmania hoặc một người du khách tới đây đã mua một tấm vé chiến thắng chưa đăng ký cho lượt quay thưởng 1166.

Một phát ngôn viên của The Lott xác nhận rằng tấm vé trúng thưởng đã được mua ở Hobart hoặc các vùng ngoại ô xung quanh.

Triệu phú mới này là người duy nhất giành giải độc đắc trong lượt quay thưởng ngày 20 tháng 9, đem có thể sở hữu toàn bộ giải thưởng trị giá 30 triệu đô.

Vì tấm vé chiến thắng lượt quay thưởng ngày thứ Năm không được đăng ký với thẻ Tatts, nên danh tính của người sở hữu tấm vé vẫn còn là một bí ẩn, và người đó có thể cũng chưa khám phá ra rằng cuộc sống của mình đã thay đổi hoàn toàn.

Phát ngôn viên của Tatts, bà Bronnie Spencer, đang thúc giục tất cả cư dân Tasmania hoặc du khách tới đây đã mua một tấm vé trong lượt quay thưởng Powerball đêm qua hãy kiểm tra lại tấm vé của mình và liên lạc để nhận giải thưởng.

“Hãy tưởng tượng xem kế hoạch của bạn cho ngày cuối tuần sẽ thay đổi như thế nào sau khi phát hiện ra bạn đang có thêm 30 triệu đô!” bà nói.

"Có 30 triệu lý do tại sao tất cả những người chơi Powerball tại Tasmania có tấm vé lượt quay thưởng đêm qua phải kiểm tra vé của họ vào sáng nay."

Các con số chiến thắng trong lượt quay thưởng ngày thứ Năm là 20, 6, 30, 17, 8, 10 và 2. Và con số Powerball quan trọng là 8.

Bà Spencer thúc giục người chiến thắng nên liên lạc càng sớm càng tốt.

Ngoài ra, sau 10 ngày kể từ ngày quay thưởng, người chiến thắng đã giành được toàn bộ số tiền thưởng 30 triệu đô của Oz Lotto lượt quay thưởng 1282 cũng vẫn còn là bí ẩn.

Tấm vé được mua ở NSW này là tấm vé duy nhất giành chiến thắng xổ số Oz Lotto lượt quay thưởng 1282 vào thứ Ba ngày 11 tháng 9 năm 2018.

NSW Lotteries đang thúc giục những người mua tấm vé Oz Lotto chưa đăng ký từ Pacific Square News tại Maroubra ở Sydney hãy kiểm tra vé càng sớm càng tốt.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.