RSS

Chương 8 tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Ly dị sau 20 năm vật lộn với 'hạnh phúc'

11:00 12/10/2019

Sau đêm Thanh Bạch "cạo đầu xuống tóc" và bỏ nhà ra đi, Xuân Hương cho biết lúc này đã nhìn thấy ngõ cụt tăm tối của hôn nhân. Và bà quyết định ly hôn...

Phần tự truyện của Xuân Hương về cuộc sống “địa ngục” với chồng cũ Thanh Bạch đã trải qua 8 chương. Mỗi chương, bà tiết lộ những bí mật về chồng cũ khiến truyền thông và mạng xã hội dậy sóng.

Như lời kể của nữ nghệ sĩ, 22 năm trọn nghĩa phu thê với Thanh Bạch bà không có lấy nổi một ngày vui, vậy cớ gì phải nhẫn nhục chịu đựng?

Chương 8 tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Ly dị sau 20 năm vật lộn với hạnh phúc-1

Xuân Hương chia sẻ, vì mong con có một mái ấm trọn vẹn nên cố mơ mộng về 2 từ "hạnh phúc" vốn đã mục nát từ lâu. Xuân Hương chấp nhận làm một “osin chuyên nghiệp” trong gia đình nhà chồng. Bỏ qua việc anh cầm dao rượt chém mình chỉ vì không vỗ về được cảm xúc khó chiều của anh. Từng sụp đổ khi chồng công khai chuyện giới tính và dắt người tình về nhà ân ái tình cảm... Cho đến khi Thanh Bạch "xuống tóc" để đánh đòn tâm lý, Xuân Hương đành quyết tâm buông bỏ.

Chương 8 tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Ly dị sau 20 năm vật lộn với hạnh phúc-2

Ở chương 7, Xuân Hương tiết lộ những ngày giông tố của bà đã đến. Vì lỡ tâm sự chuyện giới tính của Thanh Bạch với người bà con bên chồng tại Mỹ, bà bị khủng bố tinh thần dữ dội. Nữ nghệ sĩ cho biết, chồng liên tục nhắn tin đe dọa sẽ nhét heroin vào vali của mình khi đáp chuyến bay về nước… Và trong đêm bà về từ Mỹ trở về, cũng là lúc cánh cửa hôn nhân đóng sập lại với hành động quyết liệt từ Thanh Bạch.

"Anh vô nhà tắm, cạo trọc đầu rồi bước vô phòng cho tôi nhìn thấy với vẻ mặt ý như ngầm nói rằng 'mầy đã dồn tao đến đường cùng đến mức tao phải cạo đầu'. Rồi anh mở cửa bỏ nhà ra đi ngay trong đêm đó".

Tiếp theo buổi tối định mệnh, Xuân Hương viết chương 8 "Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ" – chính thức đệ đơn ly hôn để tự giải thoát cuộc sống địa ngục. Nhưng lúc này cũng chưa phải là chấm dứt những ngày đen tối, Xuân Hương cho biết trong những ngày đợi trình tòa, chồng liên tục viết "thông điệp" tỏ vẻ đáng thương như bị vợ ăn hiếp rồi rải khắp nhà như truyền đơn.

Chuyện khôi hài được Xuân Hương tiết lộ cứ ngỡ trong phim, lại xuất hiện trong chính cuộc hôn nhân của cặp nghệ sĩ đình đám được nhiều người ngưỡng mộ.

Chương 8 tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Ly dị sau 20 năm vật lộn với hạnh phúc-3

Toàn bộ "Chương 8 - Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ" được nghệ sĩ Xuân Hương đăng tải: 

"Sau cái đêm anh 'xuống tóc xuất gia' là những ngày dài lê thê. Tôi như chết lâm sàng. Nhìn đến đâu cũng thấy ngõ cụt tăm tối và hang hùm nọc rắn. Anh thì lúc ẩn lúc hiện trong ngôi nhà không khí đã bị đông cứng lại. Anh ra vào như một cái bóng không thèm nhìn tới mặt con tôi.

Thằng con đã quá quen với chuyện gây lộn như cơm bữa, nhưng dạo này nó biết có chuyện chẳng lành khác với bình thường nên nó lấm lét hết nhìn anh dò xét rồi lại nhìn tôi. Nó không dám hỏi tôi một tiếng nào. Mặt nó buồn rười rượi. Đi học về nó lầm lũi không nói không cười. Anh đi về thất thường với vẻ mặt như vừa ra vẻ bị ăn hiếp vừa ra vẻ thách thức.

Một hôm anh gom quần áo bỏ nhà đi. Anh giấu không cho tôi biết chỗ ở. Anh bặt tin từ hôm đó. Tôi gọi điện thoại thì không liên lạc được. Tôi hiểu rằng anh đang áp dụng chính sách cấm vận tài chánh một cách triệt để cho mẹ con tôi 'đói rã' bắt buộc tôi phải nhất bộ nhất bái xin lỗi anh. Tiện thể anh 'tố cáo' tôi ép người quá đáng nên anh mới thành kẻ không nhà.