RSS

Chuyên gia Úc đau đầu xác định sinh vật giống “mái tóc của ông Trump” trôi dạt vào bờ biển

11:00 24/01/2019

Các chuyên gia Úc đã đau đầu xác định sinh vật có vẻ ngoài tương tự với mái tóc của tổng thống Mỹ Donald Trump trôi dạt vào bờ biển.

Theo đó, sinh vật bí ẩn có màu vàng, cấu trúc cơ thể gồm 3 phần, được tìm thấy ở bãi biển Durras, bang New South Wales, Úc.

Đáng chú ý, sinh vật này có màu vàng và phần chân tua rua khiến nhiều người liên tưởng đến mái tóc đặc trưng của người đứng đầu nước Mỹ.

Vì tò mò về sinh vật biển độc đáo, người phát hiện chụp ảnh và gửi đến Trung tâm Khám phá Đại dương tại Eden (Úc) để các chuyên gia ở đó giải thích.

Nhưng các chuyên gia ở đây cho hay chưa từng gặp sinh vật này trước đây. Bức ảnh sau đó được phổ biến rộng rãi đến đông đảo công chúng để tìm lời giải về nguồn gốc của sinh vật bí ẩn.

Sinh vật này được phát hiện bơi ở khu vực bãi biển nước Úc và người phát hiện đã nhanh chóng chụp và gửi ảnh đến các chuyên gia hải dương học.

Với ý kiến cho rằng sinh vật này giống với mái tóc của Tổng thống Mỹ Donald Trump, người phụ trách trung tâm Kerryn Wood cũng đùa vui hóm hỉnh đồng ý giữa 2 vật có nét giống nhau.

Theo Kerryn: “Đây là sinh vật hiếm khi xuất hiện và ít người biết đến, thật khó để kết luận nó thuộc giống loài gì hay có liên quan đến sinh vật nào khác. Sinh vật này thu hút nhiều sự chú ý vì nó khác xa các loài bình thường mọi người thấy trước đó”

Nhân vật được so sánh với sinh vật kỳ lạ mới được tìm thấy trên bãi biển Úc – Tổng thống Trump với mái tóc vàng đặc trưng

Cũng theo Kerryn, sinh vật có hình dạng giống mái tóc của Tổng thống Trump này có họ hàng với loài sứa thạch hay còn gọi là sứa xanh – một loại sứa phổ biến ở khu vực dọc các bờ biển phía đông nước Úc.

Hiện tại, các nhân viên của Trung tâm Khám phá Đại dương đang kêu gọi người dân từng bắt gặp và chụp ảnh các sinh vật biển kỳ lạ này gửi về trung tâm để phục vụ công tác nghiên cứu.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.