RSS

Cɦíпɦ pɦủ tɦưởпg tiềп mặt cɦo tɦaпɦ пiêп Úc làm việc tại пôпg trại troпg kɦu vực пôпg tɦôп

11:00 02/10/2020

Nɦữпg пgười Úc đaпg tɦất пgɦiệp có tɦể kiếm lại tɦu пɦập bằпg các việc làm tại các пôпg trại troпg kɦu vực пôпg tɦôп.

Những người Úc đang thất nghiệp có thể kiếm lại thu nhập bằng các việc làm tại các nông trại trong khu vực nông thôn.

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp David Littleproud muốn những người Úc không có việc làm sẽ cân nhắc đến các công việc như hái trái cây và rau quả.

“Chúng tôi đang làm việc thông qua một số biện pháp có thể được công bố rất sớm xung quanh việc khuyến khích những người Úc tham gia JobSeeker, và những người trẻ, để xem xét các biện pháp và cơ hội cho họ,” ông nói với The Sydney Morning Herald hôm thứ Tư.

Các biện pháp có thể bao gồm việc cho phép những người nhận phúc lợi kiếm được tới 300 đô la mỗi hai tuần trước khi quyền lợi của họ bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, khách du lịch ba lô, công nhân Đảo Thái Bình Dương và những người lao động thời vụ khác sẽ có thể gia hạn thị thực để ở lại Úc để giúp đỡ trong thời kỳ thu hoạch, theo The Australian.

Giới hạn 30 tuổi đối với thị thực lao động cũng có thể được bãi bỏ để nhiều người có thể đảm nhận công việc hơn.

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát và việc đóng cửa các biên giới nhà nước và quốc tế, ngành nông nghiệp đã phải vật lộn để tìm đủ nhân công.

Ngân sách sẽ được đưa ra vào ngày 6 tháng 10.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.