RSS

Clip kinh hoàng: Cá mập trắng tấn công tàu nhỏ của ngư dân

13:00 31/05/2019

Một đoạn clip gây sốc đã ghi lại cảnh tượng cá mập trắng khổng lồ liên tiếp tấn công vào chiếc thuyền nhỏ của hai cha con ngư dân.

Chuyến đi câu cá ngỡ yên bình của hai cha con đã kết thúc trong một cuộc chạm trán kinh hoàng với một “vị khách không mời” trên biển. Một con cá mập trắng với kích thước to lớn đã liên tục có hành động tấn công vào chiếc thuyền nhỏ của hai cha con ngư dân.

Sự việc xảy ra khi anh Arron Piekarski đang câu cá với cha mình ở mũi Elizabeth trên Bán đảo Yorke, Adelaide. Theo lời kể từ Piekarski, hai cha con anh đã cảm nhận được điềm không lành khi thấy vây cá mập nổi lên từ phía xa mặt nước và họ nhanh chóng chuẩn bị cho những điều xấu nhất có thể xảy ra.

Mr Piekarski said he pushed passed those feelings and getting the shark on camera was more the priority in this instance

Tuy nhiên điều mà hai cha con này không thể ngờ là con cá mập trắng này lại hành động “điên cuồng” khi liên tiếp cắn và húc và mạn thuyền. Thậm chí nó còn cố nhảy vọt lên mặt nước và cắn những đồ vật trong tầm tới.

“Mỗi khi nó bơi quanh thuyền, nó lại cắn phá một chút, đôi khi là mạn thuyền, đôi khi là phía sau thuyền”, anh Arron Piekarski nói với Daily Mail Australia.

Arron Piekarski was fishing with his father off of Cape Elizabeth Point on the Yorke Peninsula in Adelaide on Tuesday when the giant shark made a beeline towards them

Sau một hồi cắn phá, cá mập trắng có vẻ đuối sức và chủ động rời đi.

Theo lời anh Piekarski, đây không phải lần chạm trán đầu tiên của hai cha con với cá mập, họ đã gặp trường hợp này một vài lần nhưng đây là lần duy nhất đủ bình tĩnh để có thể ghi lại sự việc.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.