RSS

Cô gái ra biển nhặt được 3 ‘viên thạch’ trong suốt, béo ngậy, đăng lên mạng hỏi mới biết đó là gì

20:00 18/07/2019

1 người dùng mạng có tài khoản là Nina Chen đã làm việc ở Úc được nửa năm. Vào ngày 15 tháng 1, cô đến bãi biển Modyalok ở vùng ngoại ô phía nam Melbourne và tình cờ thấy một số vật thể lạ trong suốt. Những vật thể này không di chuyển, nhìn chúng có cảm giác như rất mềm và mịn, giống như thạch.

▼ Nina Chen chưa từng nhìn thấy vật thể nào tương tự thế này, bạn bè và người thân của cô đều cho rằng đó là phân của của 1 sinh vật biển nào đó. Vì tò mò nên cô đã chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng xã hội hy vọng có ai đó có thể giải đáp cho cô biết “Đây là thứ gì?”.

▼​Nhiều người dùng mạng nói đùa rằng “Là quái vật nhỏ trong suốt”, “Mang nó về làm thảm sủi cảo”. Một số người khác đã nghiêm túc trả lời rằng đây là trứng của 1 loài ốc biển săn mồi có tên Leaden Sand Snail.

Loài ốc biển này chủ yếu phân bố ở bờ biển phía đông Australia và đôi khi ở Tasmania, New Zealand và Úc. Hàng năm từ tháng 12 đến tháng 2, đó là mùa sinh sản của ốc biển. Sau khi thủy triều xuống, trứng của chúng sẽ xuất hiện trên bãi biển.

Trứng của ốc biển có hình lưỡi liềm, trông giống như thạch và chúng thường xuất hiện với số lượng lớn trên biển.

Kiến thức thật là vô bờ bến, vẫn còn nhiều điều kỳ lạ trên thế giới mà chúng ta chưa được biết đến.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.