RSS

Cô gái Úc chia sẻ bí quyết để vứt bỏ bộ đồ size 2XL bằng size L

11:00 12/07/2020

Từng chỉ mặc vừa những bộ đồ size "XXL" nhưng giờ đây, Josephine đã mạnh dạn chinh phục thử cả bikini lẫn váy đầm dạ hội ôm sát cơ thể.

Từng chỉ mặc vừa những bộ đồ size "khủng" nhưng giờ đây, Josephine đã mạnh dạn chinh phục thử cả bikini lẫn váy đầm dạ hội ôm sát cơ thể.

Chắc chắn mỗi lần bạn nhìn thấy những màn Before - After sau khi giảm cân, đặc biệt là từ những cô nàng sở hữu số cân cực "khủng" lên tới hơn trăm cân thì chính bản thân bạn cũng sẽ được truyền nhiều động lực tích cực trên con đường chinh phục một cơ thể khỏe đẹp. Với Josephine Desgrand (20 tuổi) đến từ bang Queensland (Úc) thì chuyện giảm cân dường như đã thay đổi cuộc đời của cô hoàn toàn.

Cô gái Úc chia sẻ bí quyết để vứt bỏ bộ đồ size 2XL bằng size L - ảnh 1

Cô gái Úc chia sẻ bí quyết để vứt bỏ bộ đồ size 2XL bằng size L - ảnh 2 Cô gái Úc chia sẻ bí quyết để vứt bỏ bộ đồ size 2XL bằng size L - ảnh 3

Hai năm trước, Josephine từng chạm ngưỡng 127kg và chỉ mặc vừa đồ size 2XL vì thói quen nghiện ăn đồ ngọt và socola. Ngày đó, Josephine cũng trở thành tâm điểm chuyên bị bạn bè bắt nạt và tấn công trên mạng xã hội bằng những lời nói nặng nề. Đó là quãng thời gian mà Josephine mất dần sự tự tin và luôn có cảm giác lo lắng, sợ hãi. Cuối cùng, Josephine đã quyết định lên kế hoạch giảm cân để thoát khỏi những ngày u tối này.

Cô gái Úc chia sẻ bí quyết để vứt bỏ bộ đồ size 2XL bằng size L - ảnh 4

Thật bất ngờ là sau 11 tháng kiên trì nỗ lực, Josephine đã giảm hẳn một nửa trọng lượng cơ thể so với ngày trước và chỉ còn nặng 63kg. Nhờ giảm cân thành công, Josephine có thể tự tin diện váy đầm ôm sát hay những chiếc áo croptop và cả những bộ bikini quyến rũ. Giờ thì cùng khám phá xem bí kíp giảm cân của Josephine là gì bạn nhé!

Chế độ ăn uống của Josephine Desgrand

Bước đầu tiên trong kế hoạch giảm cân của Josephine chính là xây dựng một chế độ ăn mới lành mạnh và khoa học hơn. Cô nàng bắt đầu từ bỏ thói quen ăn vặt và những loại thực phẩm chế biến sẵn, đồng thời nghiêm khắc với bản thân trong chuyện ăn đồ ngọt.

Cô gái Úc chia sẻ bí quyết để vứt bỏ bộ đồ size 2XL bằng size L - ảnh 5

Hàng ngày, Josephine cũng uống rất nhiều nước. Thực đơn điển hình trong thời gian giảm cân của Josephine thường là:

- Bữa sáng: 2 quả trứng luộc ăn với cá hồi hoặc quả bơ.

- Bữa trưa: Salad ức gà.

- Bữa tối: Ức gà nướng hoặc bít tết ăn kèm rau xanh và khoai lang.

- Ăn vặt khi đói: Trái cây hoặc các loại hạt.

Cô gái Úc chia sẻ bí quyết để vứt bỏ bộ đồ size 2XL bằng size L - ảnh 6

Phương pháp tập luyện của Josephine Desgrand

Ngoài việc kiểm soát chế độ ăn nghiêm túc, Josephine cũng bắt đầu tập thể dục đều đặn mỗi ngày. Cô thường dành thời gian tập cố định ở một khung giờ trong ngày để đốt cháy được nhiều chất béo trong cơ thể nhất. Chính bố mẹ của Josephine cũng là người đã động viên và đi chạy bộ hoặc đạp xe cùng cô.

Cô gái Úc chia sẻ bí quyết để vứt bỏ bộ đồ size 2XL bằng size L - ảnh 7

Sau khi giảm xuống dưới 90kg, Josephine đã tìm một huấn luyện viên riêng để rèn luyện cơ thể và hướng đến một thân hình cân đối, chuẩn chỉnh hơn. Giờ đây, sau 11 tháng giảm cân thành công, Josephine không những gầy hơn mà còn xinh đẹp, thu hút người nhìn. Cô nàng cũng vui cười nhắn nhủ rằng: "Thật không dễ dàng để bạn tin rằng bạn có thể giảm cân ngay từ những ngày đầu tiên, nhưng điều này hoàn toàn có thể thay đổi và chính bản thân bạn sẽ là người quyết định điều đó".

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.