RSS

Có hay không một camera chĩa thẳng vào khách hàng trên ghế ngồi máy bay?

15:00 22/02/2019

Mới đây, một hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Singapore Airlines đã phát hiện có một chiếc camera ‘bí ẩn’ ở phía dưới các màn hình lắp trên ghế ngồi trên một số máy bay mới của hãng này, gióng lên một hồi chuông cảnh báo cho các khách hàng.

Singapore Airlines thì lại khẳng định các camera xuất hiện trên các màn hình giải trí trên máy bay của họ đã được vô hiệu hóa.

Hành khách phát hiện ra ống kín bé tí ‘bí ẩn’ đã đăng tải lên Twitter cũng như các trang mạng xã hội khác để cảnh báo các hành hách khác của Singapore Airlines về vấn đề này.

Vitaly Kamluk – tên hành khách viết trên Twitter: “Vừa mới phát hiện ống kinh này chĩa thẳng vào tôi từ lưng ghế trước trên máy bay của Singapore Airlines. Có chuyên gia nào cho biết đây có phải là một camera không?

embedded camera Singapore Airlines

Dòng twitter của anh được đính kèm theo hình ảnh của màn hình với ống kính mà anh ấy nói đến.

Một hành khách khác đã gây sức ép hãng hàng không cần thông báo về chiếc cameracho tất cả hành khách và phải nhận được sự cho phép của hành khách trước khi camera ghi hình.

embedded camera Singapore Airlines

Hãng hàng không đã xác nhận rằng một số màn hình giải trí trên máy bay của họ có camera cố định, nhưng họ đảm bảo với khách hàng rằng những chiếc camera này đã bị vô hiệu hóa.

Singapore Airlines phát biểu: “Những chiếc camera này được nhà sản xuất máy bay lắp đặt có chủ đích để phát triển thêm nhiều tính năng trong tương lại. Tuy nhiên, máy ảnh đã bị vô hiệu hóa vĩnh viễn và khoogn thể hoạt động trên máy bay.

embedded camera Singapore Airlines

Chúng tôi không có kế hoạch kích hoặt hay phát triển bất cứ tính năng nào sử dụng các camera.

Nguồn: Vietucnews.net

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.