RSS

Cố tình cho 2 chiếc xe quá tải lên phà, đi đến giữa sông chủ nhân nhận kết cục thảm

06:30 10/09/2018

Không ngẫu nhiên mà người ta lại đặt ra những giới hạn, định mức cho việc nào đó. Và cái gì cũng đều có giới hạn của nó, vượt quá giới hạn là nhận kết quả đau lòng.

Chở quá tải là nguyên nhân phần lớn của những vụ lật chìm phà, tình huống sau đây cũng không ngoại lệ.

Một chiếc phà đơn giản, không có cân trọng lượng nặng nhẹ cứ cho xe lên thôi. Nhìn hai chiếc xe tải chở hàng cồng kềnh thế này, nguy cơ tiềm ẩn rất cao.

Nhìn bằng mắt thường và với phán đoán cảm quan chúng ta có thể thấy hai chiếc xe tải trên phà như vậy là khá ổn, không bị lệch bên nào, đảm bảo an toàn. Nhưng không dừng lại ở đó họ vẫn tiếp tục cho xe nữa lên!

 

Vấn đề bắt đầu nảy sinh, bất chấp an toàn tính mệnh và tài sản họ vẫn cho chiếc xe thứ 3 lên mặc dù đã có dấu hiệu của sự mất cân bằng. Chúng ta có thể thấy chiếc phà đã bị nghiêng hẳn sang một bên, nước tràn vào phà nhưng họ vẫn cố tình hay làm ngơ nhổ leo đi.

Và kết quả không thể nào khác được…

Đã có dấu hiệu quá tải sao vẫn còn cố tình?

Không chỉ trong trường hợp này, mà trong những trường hợp của cuộc sống chúng ta gặp phải cũng vậy, đi quá giới hạn cho phép thì sẽ nhận tổn thất lớn thôi. Hãy tôn trọng giới hạn để được an toàn.

Mỗi người sống có trách nhiệm với bản thân, có trách nhiệm với người khác thì đã bớt đi những tình huống đau lòng rồi!

Mời bạn xem video:

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.