RSS

Cô vợ Sydney ngỡ ngàng khi biết chồng mang tiền đi nuôi bồ suốt 3 năm

18:30 09/07/2018

Chỉ đến khi ra tòa ly dị, người vợ mới biết được việc chồng đều đặn gửi tiền cho một phụ nữ Nga suốt 3 năm qua.

Chỉ đến khi ra tòa ly dị, người vợ mới biết được việc chồng đều đặn gửi tiền cho một phụ nữ Nga suốt 3 năm qua.

Chia sẻ trên 9Honey, người vợ cho biết mình và chồng có một gia đình hạnh phúc cùng 2 đứa con nhỏ. Anh chồng là kế toán, chị vợ cũng đi làm, cả 2 có những sở thích riêng, những mối quan hệ bạn bè riêng nhưng khá hòa hợp khi ở nhà.

Người vợ không thể ngờ người chồng mình tin tưởng bấy lâu lại có quan hệ ngoài luồng và mưu mô tẩu tán tài sản. Ảnh: Unsplash.

Vào một ngày đẹp trời, sau khi đi nghỉ mát về, anh chồng nói mình cần có không gian riêng và đã dọn đến nhà bố mẹ ở một thời gian để lấy lại cân bằng. Anh ta nói với vợ là mình bị trần cảm, phải đấu tranh với những biến đổi tâm lý sau khi con gái út của họ chào đời. Anh ta từng nghĩ mình bị rối loạn lo âu khi gần như mất cả vợ, con vì sinh khó.

Trong quãng thời gian anh này đi "lấy lại cân bằng", ngày nào vợ chồng họ cũng trò chuyện qua điện thoại. Anh chồng luôn chúc con gái ngủ ngon, vẫn nói lời yêu thương với vợ và trấn an cô rằng chuyện này chỉ là tạm thời.

Nhưng khoảng 1 tháng sau, anh ta hẹn vợ đến gặp một bác sĩ tâm lý. Ca tư vấn kéo dài 2 phút đã chấm dứt cuộc hôn nhân của họ. Anh chồng muốn chấm dứt hôn nhân nhưng không dám và đã nhờ đến bác sĩ tâm lý.

Sau cuộc tư vấn định mệnh ấy, anh ta thường xuyên nói về quyền nuôi con và việc chia tài sản. Sau ngày hôm ấy, anh ta vẫn sống ở nhà bố mẹ, để vợ một mình chăm sóc 2 con. Thi thoảng, anh ghé thăm các con 1 hoặc 2 lần mỗi tuần.

Sau một vài tháng, người vợ trấn tĩnh lại và xem xét tài sản gia đình. Từ trước đến nay, cô luôn để chồng quản lý chuyện này bởi chồng cô khiến cô nghĩ rằng việc đó vô cùng phức tạp.

Qua kiểm tra, cô phát hiện một khoản tiền lớn của gia đình mình đã được chuyển cho một người khác vào năm ngoái và chồng mình đã lên kế hoạch bỏ vợ từ rất lâu rồi. Đến lúc đó, cô mới biết vợ chồng họ có 2 thẻ tín dụng hạn mức tối đa và một khoản vay lên đến $80.000.

Sau nhiều tuần gọi điện, gửi email, cô biết người nhận tiền từ tài khoản gia đình mình suốt 3 năm qua là một phụ nữ Nga.

Tất cả những bằng chứng đều được giữ kín cho tới ngày ấn định việc chia tài sản. Cuối cùng, anh chồng đã phải mất trắng. Hiện tại, người chồng cũ này vẫn sống cùng bố mẹ và cô vợ thì một mình nuôi 2 con gái.

Theo: Vnexpress

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.