RSS

Coles tăng sản phẩm homebrand, thói quen mua sắm của người Úc sắp thay đổi

07:30 08/06/2018

Giám đốc điều hành sắp nghỉ việc của Coles đã công bố chiến lược của siêu thị để phát triển thương hiệu của họ trong 5 năm tới.

Coles muốn 40% các sản phẩm của mình trở thành homebrand vào năm 2023 và khẳng định họ sẽ cải thiện sự lựa chọn của khách hàng thay vì hạn chế nó.

John Durkan đã trình bày thông tin này tại một ngày chiến lược Wesfarmers và thừa nhận nhu cầu ngày càng tăng về phạm vi các nhãn hiệu riêng của siêu thị.

Siêu thị Coles lên kế hoạch tăng thương hiệu riêng của mình trong 5 năm tới. Ảnh: Getty

 

Siêu thị này sẽ không giới hạn khách hàng, thay vào đó đưa cho họ nhiều lựa chọn hơn. Ảnh: Getty

Cả 2 gã khổng lồ siêu thị - Coles và Woolworths - đã tăng các nhãn hiệu riêng của mình trong những năm gần đây để cạnh tranh trên mạng và đua với Aldi.

Hiện tại, tỷ lệ các nhãn hiệu riêng của Coles đang cao gấp đôi tổng doanh số bán hàng của công ty, ông Durkan nói. Điều này sẽ làm thay đổi các dòng hàng tạp hóa, doanh số bán các mặt hàng tươi sống sẽ trên 50%, chẳng hạn như thịt.

"Chúng tôi cần đảm bảo rằng mình có những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý... chúng tôi sẽ không bao giờ lấy đi sự lựa chọn", ông Durkan nói.

"Điều cuối cùng chúng ta cần làm là đẩy những thứ mà khách hàng không muốn đến cho họ".

Chiến lược này tập trung vào những dòng hàng tạp hóa khô. Siêu thị này muốn tạo ra một mục tiêu giá trị mới.

"Có rất nhiều cơ hội trong lĩnh vực này... đó là một lựa chọn cho các khách hàng", ông nói.

Wesfarmers, cũng sở hữu Kmart, Bunnings và Officeworks đang hướng Coles tới một doanh nghiệp được ghi vào danh sách trên Thị trường chứng khoán Úc, nơi ông Durkan sẽ bàn giao công việc của mình cho giám đốc điều hành siêu thị Metcash, Steven Cain.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.