RSS

Coles thu hồi kem Mini Classic vì nghi chứa mảnh kim loại

14:00 05/05/2018

Coles đã tiến hành thu hồi loại kem riêng của mình sau khi siêu thị phát hiện ra sản phẩm này có thể chứa những mảnh kim loại.

Việc thu hồi này áp dụng cho sản phẩm kem Coles Mini Classic 6 gói 360ml vị vani, được ghi hạn sử dụng là ngày 16/4 và 17/4/2020 và hương vị hạnh nhân có hạn sử dụng trước ngày 18/4/2020.

Các sản phẩm này được bán tại hệ thống siêu thị Coles, bán online và tại Coles Express ở Tây Úc, Queensland, NSW và ACT.

"Việc thu hồi này là do khả năng hiện diện các mảnh kim loại", Coles cho biết trong một tuyên bố hôm thứ sáu.

Những khách hàng đã mua bất cứ sản phẩm kem nào được khuyên trả lại cho siêu thị Coles nơi gần nhất để được hoàn tiền đầy đủ.

Một sản phẩm lựu đông lạnh nhập khẩu được bán tại các siêu thị Coles đã được thu hồi, sau khi được liên kết với 7 trường hợp mắc bệnh viêm gan A ở New South Wales.

Entyce Food Ingredients đã tiến hành thu hồi đối với sản phẩm Creative Gourmet Frozen Pomegranate Arils 180g vào ngày hôm nay, và nó ảnh hưởng đến tất cả mọi hạn sử dụng của sản phẩm này.

Động thái này được đưa ra sau cảnh báo của NSW Health vào tối qua rằng không nên sử dụng sản phẩm này.

NSW Health cho biết rằng kết quả thử nghiệm di truyền đối với những bệnh nhân bị ảnh hưởng, những người sống tại Sydney, Wollongong và Central Coast, đã xác định được một dòng virus duy nhất.

Tiến sĩ Vicky Sheppeard của NSW Health cho biết các triệu chứng có thể phát triển trong lên tới 50 ngày, và bao gồm buồn nôn, nôn mửa, sốt và vàng da.

“Đối với hầu hết mọi người, các triệu chứng sẽ có thể được giải quyết sau vài tuần với điều trị hỗ trợ, chủ yếu là nghỉ ngơi và truyền chất lỏng,” bà nói trong một tuyên bố.

Trang web của The Creative Gourmet đã liệt kê quốc gia xuất xứ của sản phẩm là Ai Cập.

Sản phẩm lựu của Úc - cả tươi và đông lạnh - không có liên quan gì đến vụ việc này.

Đêm qua, nhà chức trách của NSW Health cho biết họ đang làm việc với các đối tác giữa các tiểu bang nhằm liên kết sản phẩm của Coles một cách dứt khoát và xem liệu có trường hợp nào khác không.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.