RSS

Coп łɾɑi Hòɑ Miпzy ɱới 2 łᴜổi ᵭã ɦiểᴜ cɦᴜyệп ƙɦiếп пɢười lớп ᵭɑᴜ lòпɢ

03:31 13/03/2022

Tɦời ɢiɑп qᴜɑ, łɦôпɢ łiп Hòɑ Miпzy ʋà łɦiếᴜ ɢiɑ Miпɦ Hải cɦiɑ łɑy sɑᴜ 5 пăɱ ɢắп ɓó ƙɦiếп cư ɗâп ɱạпɢ xôп xɑo. Tɾước ᵭồп ᵭoáп củɑ cộпɢ ᵭồпɢ ɱạпɢ, ɢiọпɢ cɑ "Kɦôпɢ łɦể cùпɢ пɦɑᴜ sᴜốł ƙiếρ" ᵭã lêп łiếпɢ, cɦo ɓiếł cả ɦɑi ƙếł łɦúc łɾoпɢ ʋăп ɱiпɦ, êɱ ᵭẹρ. Nɢoài ɾɑ, пữ cɑ sĩ cũпɢ ɓày łỏ ɦy ʋọпɢ ɱọi cɦᴜyệп sẽ ᵭược lắпɢ xᴜốпɢ ᵭể cậᴜ coп łɾɑi lớп lêп sẽ ƙɦôпɢ пɦậп ρɦải пɦữпɢ łɦôпɢ łiп łɾái cɦiềᴜ.

Sau khi trải qua biến cố về chuyện tình cảm, Hòa Minzy vẫn xuất hiện trên mạng xã hội, khoe những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhan sắc ngày càng rực rỡ, mặn mà. Đặc biệt, loạt ảnh cô xuất hiện bên cậu con trai bé Bo nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Cho đến mới đây, trong đoạn video được đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân, khoảnh khắc nữ ca sĩ tay trong tay với con trai khiến dân tình đặc biệt chú ý.

 
Hình ảnh được Hòa Minzy đăng tải khiến cho nhiều người xúc động. (Ảnh: Instagram @conlabo_vintence). - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hình ảnh được Hòa Minzy đăng tải khiến cho nhiều người xúc động. (Ảnh: Instagram @conlabo_vintence).

Qua đoạn video này có thể thấy trải qua những ồn ào tình cảm, Hòa Minzy vẫn có những phút giây hạnh phúc, bình yên bên con trai. Khoảnh khắc ngọt ngào, bình dị của mẹ con giọng ca gốc Bắc Ninh khiến nhiều người không khỏi xúc động. Nhiều người còn cho rằng mặc dù không thể có được cái kết viên mãn với bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó những tài sản lớn nhất mà cô có được chính là cậu con trai thông minh, hiểu chuyện.

 
Bên cạnh việc có mẹ là ca sĩ nổi tiếng, bé Bo còn nổi tiếng với sự thông minh, lém lỉnh. (Ảnh: FB Hòa Nguyễn). - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Bên cạnh việc có mẹ là ca sĩ nổi tiếng, bé Bo còn nổi tiếng với sự thông minh, lém lỉnh. (Ảnh: FB Hòa Nguyễn).

Trước đó, quý tử đầu lòng của nữ ca sĩ và thiếu gia tập đoàn phân bón lớn nhất nhì miền Tây đã có nhiều khoảnh khắc nhận được sự yêu thích của khán giả. Có người mẹ là ca sĩ nổi tiếng, thường xuyên phải đi diễn xa nhà nhưng thay vì khóc lóc, vòi vĩnh, bé Bo lại thể hiện mình là người tình cảm, ấm áp.

Cụ thể, trọng một đoạn clip được Hòa Minzy chia sẻ, hình ảnh bé Bo ân cần nhắn nhủ đến mẹ trong khoảng thời gian xa cách đã khiến nhiều người xúc động. Ngoài ra, cậu bé còn khiến dân tình thích thú khi nói nhớ mẹ bằng giọng líu lo, đầy tình cảm. Theo đó, bé Bo bày tỏ đến mẹ tại thời điểm nữ ca sĩ đang đi diễn ở xa: "Mẹ sao đi lâu thế, mẹ về với Bo. Mẹ Hòa nhớ ăn yến, giữ gìn sức khỏe nhé. Mẹ ăn tối chưa ạ, mẹ tắm sớm nha. Mẹ đừng đi nữa ạ"

 
Hình ảnh của bé Bo nhắn nhủ mẹ khiến nhiều người xúc động. (Ảnh: TikTok @hoaminzy_hoadambut). - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hình ảnh của bé Bo nhắn nhủ mẹ khiến nhiều người xúc động. (Ảnh: TikTok @hoaminzy_hoadambut).

Chắc hẳn chuyện chia tay của người lớn là điều không ai mong muốn nhưng nhiều người hy vọng cậu bé sẽ trưởng thành trong tình yêu, sự quan tâm của bố mẹ dù cả hai đã "đường ai nấy đi". Trước đó, trong bài viết thông báo chuyện chia tay với thiếu gia Minh Hải, trước những câu hỏi liên quan đến cuộc sống của quý tử đầu lòng, nữ ca sĩ đã cho biết mặc dù bố mẹ không còn bên nhau nhưng cả hai vẫn sẽ chăm sóc, yêu thương và dành tặng cho con trai cuộc sống tốt đẹp nhất.

 
Mặc dù bố mẹ chia tay nhưng nhiều người cho rằng bé Bo sẽ trưởng thành trong sự yêu thương, quan tâm của cả bố lẫn mẹ. (Ảnh: FB Hòa Nguyễn). - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Mặc dù bố mẹ chia tay nhưng nhiều người cho rằng bé Bo sẽ trưởng thành trong sự yêu thương, quan tâm của cả bố lẫn mẹ. (Ảnh: FB Hòa Nguyễn).

Ngoài ra, về phía bé Bo, mặc dù cậu bé mới chỉ hơn 2 tuổi nhưng từ lâu, cậu đã chiếm trọn tình cảm của cư dân mạng bởi sự đáng yêu, tình cảm. Ngoài việc thông minh, lém lỉnh và khiến nhiều người xúc động, bé Bo thậm chí còn được đánh giá là "thế lực nhí", nổi tiếng hơn cả mẹ.

 
Một cậu bé ngoan và đáng yêu, hiểu chuyện khiến ai cũng cảm thấy cậu bé vô cùng đáng yêu (Ảnh chụp màn hình TikTok @fanshowbiz2021) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Một cậu bé ngoan và đáng yêu, hiểu chuyện khiến ai cũng cảm thấy cậu bé vô cùng đáng yêu (Ảnh chụp màn hình TikTok @fanshowbiz2021)

Trong những đoạn video được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân, sự đáng yêu, hiểu chuyện và lém lỉnh của bé Bo nhận được sự yêu thích của cư dân mạng. Thậm chí, trong những đoạn clip có sự xuất hiện của cậu bé, người mẹ nổi tiếng của cậu hoàn toàn bị lu mờ khi bị con trai chiếm trọn spotlight. 

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?