RSS

Công bố ca nhiễm COVID-19 mới tại cửa hàng thịt Meat Perfection ở Milperra, Sydney

22:00 16/07/2020

Một cửa hàng thịt ở Sydney đã đóng cửa sau khi một trong những công nhân của họ thử nghiệm dương tính với corona virus vào chiều thứ Tư.

Meat Perfection ở Milperra đóng cửa sau khi một nhân viên 22 tuổi được xác nhận nhiễm COVID-19

Nói chuyện với 7NEWS.com.au, chủ sở hữu Bryan Hawes cho biết ông đã đóng cửa doanh nghiệp ngay khi phát hiện ra kết quả dương tính.

Công bố ca nhiễm COVID-19 mới tại cửa hàng thịt Meat Perfection ở Milperra, Sydney - ảnh 1

Ông Hawes cho biết, con trai của ông đã được chẩn đoán mắc COVID-19, và hiện tại ông không có triệu chứng nghi nhiễm bệnh.

“Tôi đã phục vụ một khách hàng ngay khi tôi phát hiện ra”, chủ sở hữu doanh nghiệp nói.

“Chúng tôi đã làm tất cả những điều đúng đắn.”

Bộ y tế của bang NSW đã cho biết họ sẽ cử đội khử trùng xuống giúp chủ cơ sở làm sạch cửa hàng.

Chủ doanh nghiệp cho biết lần làm việc cuối cùng của nhân viên nhiễm bệnh là ca vào thứ Bảy và cho kết quả thử nghiệm dương tính với COVID-19 vào chiều Chủ nhật.

Ông Hawes nói với 7NEWS.com.au, một trong những người bạn con trai của ông đã làm việc tại khách sạn Crossroads ở Casula, quán rượu ở trung tâm Sydney.  Khách sạn Crossroads hiện đang là ổ dịch lớn nhất tại bang New South Wales.

Tất cả nhân viên của cửa hàng từ người bán thịt, bao gồm cả ông Hawes, sẽ được kiểm tra COVID-19 vào thứ Năm.

Công bố ca nhiễm COVID-19 mới tại cửa hàng thịt Meat Perfection ở Milperra, Sydney

Ông Hawes cho biết ông đã rất lo lắng khi gia đình ông phải đối mặt với khả năng phơi nhiễm với coronavirus và công việc kinh doanh của anh ấy đã ngừng hoạt động trong ít nhất hai tuần.

Mười ba trường hợp mới mắc coronavirus đã được các quan chức của NSW báo cáo hôm thứ Tư, khi tiểu bang cố gắng kiểm soát cụm ở Tây Nam Sydney.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/cong-bo-ca-nhiem-covid-19-moi-tai-cua-hang-thit-meat-perfection-o-milperra-sydney-a37249.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.