RSS

Công nương Meghan diện đầm trắng xuất hiện tại Sydney, trang web hãng thời trang Úc bị sập vì quá tải

18:30 18/10/2018

Ngay sau khi hình ảnh Công nương Meghan diện đầm trắng xuất hiện tại Sydney, website của hãng thời trang Karen Gee bị sập vì quá tải lượng truy cập.

Ngày 16/10 vừa qua, Công tước xứ Sussex và vợ có cuộc gặp với các quan chức cao cấp tại Sydney, Úc.

Được biết, đây là lần đầu tiên Công nương Meghan chính thức xuất hiện sau khi thông tin cô mang thai được Điện Kensington công bố.

Xuất hiện tại Sydney, nữ công nương diện bộ đầm trắng ôm nhẹ, để lộ bụng bầu đang dần nhô lên.

Cặp vợ chồng hoàng gia nắm chặt tay nhau trên bãi cỏ bên sông, nơi nhìn thẳng ra Nhà hát Opera Sydney.

Thông tin được biết, trang phục đầm trắng mà Công nương Meghan diện là sản phẩm của thương hiệu Australia mang tên Karen Gee, giá 1.800 AUD (30 triệu đồng).

Chiếc đầm này có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, cắt may trau chuốt.

Được biết, chỉ vài phút sau khi hình ảnh Meghan được lan truyền, trang web của hãng thời trang này đã bị sập do quá tải.

Theo chia sẻ của nhà thiết kế Karen Gee: "Tôi rất tự hào, bởi tôi vốn không phải là cái tên được biết đến rộng rãi trên thế giới".

Nhà mốt Karen Gee được thành lập 5 năm trước, đặt trụ sở tại Sydney. Hãng này chuyên cung cấp những mẫu đầm may đo riêng theo từng form người.

Tại Úc, hãng trở nên nổi tiếng do được nhiều MC truyền hình trong nước yêu thích.

Nhưng đến khi được Nữ công tước xứ Sussex lựa chọn vào đúng ngày cô trở thành tâm điểm truyền thông thế giới nhờ tin mang bầu, thương hiệu này mới thực sự "vươn ra biển lớn".

Sản phẩm Karen Gee có giá 1.800 AUD.

Theo Karen Gee, cô đã gửi vài mẫu trang phục tới Điện Kensington để Meghan cân nhắc cho chuyến công du. Nhưng nữ thiết kế phải cam kết rằng cô không tiết lộ bất cứ thông tin cụ thể nào.

Meghan lần đầu diện váy màu trắng, ôm nhẹ, để lộ bụng bầu.

Hiện Meghan được trông đợi sẽ tiếp tục mặc đồ từ một số nhà mốt Úc khác trong chuyến thăm đất nước này như Zimmermann, Dion Lee, Alex Perry hay Camilla & Marc.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.