RSS

Công ty nhỏ của Úc bán sản phẩm chăm sóc da đã thu về 2.5 triệu đô chỉ trong một ngày nhờ thị trường Trung Quốc

14:00 22/11/2018

Một công ty nhỏ của Úc chỉ với 15 nhân viên đã thu về được con số lớn là 2.5 triệu đô trong một ngày.

Cặp vợ chồng Zina Richter và Pynith Char đã tạo ra loạt sản phẩm chăm sóc da Du’It cách đây hai thập kỷ, khởi đầu từ nhà để xe của họ ở Bella Vista tại Sydney.

Ngày nay, dòng kem dành cho da khô của Du’It đang nằm trong số các sản phẩm bán chạy nhất trên mạng thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc.

Sự kiện mua sắm “Ngày độc thân” vào ngày 11/11 vừa qua đã phá vỡ kỷ lục năm ngoái, khi những người mua sắm đã chi ra hơn 42 tỷ đô để mua hàng trong 24 giờ - và Du’It cũng đã kiếm được nhiều tiền.

“Đây là một cột mốc quan trọng đối với chúng tôi; 2.5 triệu đô trong một ngày là một con số thực sự tốt,” con trai của ông bà Pynith và Zina là anh Jared Char, giám đốc phát triển kinh doanh của công ty cho biết.

Là một trong những sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới được tổ chức tại Trung Quốc, hơn 2,000 thương hiệu địa phương đã được cung cấp trong ngày này, và Úc là quốc gia cung cấp hàng lớn thứ ba, chỉ xếp sau Mỹ và Nhật Bản.

Kể từ khi gia nhập thị trường Trung Quốc 6 năm trước, Du’It đã tăng trưởng 900%, và đòi hỏi phải có một nhà máy mới để đáp ứng nhu cầu. Năm ngoái, Du’It đã bán được hơn 1.5 triệu tuýp kem Tough Hands tại Trung Quốc, cứ mỗi 20 giây họ bán được một tuýp.

Anh Char cho biết Du’It ban đầu đã trở nên phổ biến ở Trung Quốc thông qua các daigou (người mua sắm cá nhân) - những người mua sản phẩm và bán chúng cho khách hàng thông qua các ứng dụng truyền thông xã hội như WeChat.

“Trong những ngày đầu, họ đã mua tất cả các sản phẩm chất lượng mà người Úc hoặc New Zealand thường sử dụng. Thành công của chúng tôi đến từ truyền miệng thông qua các daigou - và chúng tôi đã tăng trưởng thực sự mạnh mẽ,” anh nói.

Bộ trưởng thương mại NSW, ông Niall Blair, cho biết trong ngày lễ này đã có hàng trăm nghìn sản phẩm được sản xuất tại Úc được bán trong vài phút, và một nhà sản xuất địa phương “có thể trở thành một nhà máy xuất khẩu trong vài giây”.

"Nhu cầu của người tiêu dùng Trung Quốc đối với những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy của chúng ta là không thể đáp ứng đủ," ông Blair nói.

Các loại sản phẩm phổ biến bao gồm dành cho em bé và thai sản, sức khỏe và dinh dưỡng, mỹ phẩm, thực phẩm và đồ uống, trong khi mức tăng trưởng nhanh nhất là đối với các sản phẩm yến mạch và ngũ cốc, thịt bò, sữa, chăm sóc da tự nhiên và trang phục thể thao.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.