RSS

Cɦủ sở ɦữu Dreamworld bị pɦạt ɦàпg triệu đô la vì trò cɦơi mạo ɦiểm gây tai пạп cɦết пgười

12:30 29/09/2020

Côпg ty mẹ của côпg viêп giải trí Dreamworld, Ardeпt Leisure, đã bị pɦạt 3,6 triệu đô la vì một tai пạп bất пgờ xảy ra ở trò cɦơi mạo ɦiểm Tɦuпder River Rapids vào пăm 2016 ở Gold Coast.

Công ty mẹ của công viên giải trí Dreamworld, Ardent Leisure, đã bị phạt 3,6 triệu đô la vì một tai nạn bất ngờ xảy ra ở trò chơi mạo hiểm Thunder River Rapids vào năm 2016 ở Gold Coast.

Công ty trước đó đã nhận tội về vụ việc khiến 4 người thiệt mạng.

Cindy Low, Kate Goodchild, anh trai Luke Dorsett và người nhà của anh là Roozi Araghi đã thiệt mạng khi máy bơm nước trên sông của trò Thunder River Rapids bị trục trặc, khiến mực nước xuống thấp nguy hiểm.

Chiếc bè của họ va chạm với một chiếc khác sau khi mắc kẹt ở vùng nước thấp.

Nó bị lật một phần, cuốn cả nhóm vào băng tải cơ giới giúp di chuyển các bè vào ngày 25 tháng 10 năm 2016.

Sự cố đó là lần thứ ba nó xảy ra vào ngày hôm đó và lần thứ năm trong tuần, nhưng công viên vẫn không có động thái sửa chữa nào.

Sự cố về vấn đề an toàn

Như vậy, Ardent Leisure đã không cung cấp và duy trì được một cấu trúc và hệ thống làm việc tại công viên giải trí Gold Coast.

Công ty cũng không cung cấp những thông tin, đào tạo, hướng dẫn hoặc sự giám sát cần thiết để bảo vệ mọi người khỏi các rủi ro tiềm tàng.

Vào tháng 2, Nhân viên điều tra những vụ việc gây chết người bất thường James McDougall đã phát hiện ra rằng ở Ardent Leisure/Dreamworld có tồn tại một “lỗi hệ thống” và không hề đảm bảo được một khía cạnh an toàn nào.

Dreamworld tự thể hiện mình là một công viên giải trí hiện đại, đẳng cấp Thế giới, nhưng các quy trình an toàn của nó lại chỉ ở mức “gần như là thô sơ”, ông McDougall nói trong khi đưa ra kết quả điều tra.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.