RSS

Cùпg đếп 1 kɦácɦ sạп, пɦóm kɦácɦ cɦia sẻ trải пgɦiệm kiпɦ ɦãi với mấy 'vật tɦể lạ' tại đây

11:00 21/09/2020

Đây có lẽ là trải пgɦiệm cɦẳпg ai moпg muốп mìпɦ gặp pɦải.

Mới đây, khách sạn Grand Hotel ở Blackpool, Anh đã bị những vị khách không hài lòng đánh giá 1 sao trên trang TripAdvisor sau khi có những trải nghiệm kinh dị tại đây vào tháng 9.

Đi nghỉ ở khách sạn, tìm thấy mấy thứ tưởng chỉ có ở thùng rác trong... ngăn kéo

Theo thông tin của Lancashire Live, Scott - 1 vị khách review về khách sạn cho biết anh đã tìm thấy 3 chiếc vỏ bao cao su và vài tờ giấy ăn trong thùng rác trong 1 căn phòng tại khách sạn này. Ngoài ra, một điều nữa khiến anh không hài lòng là vì nơi đây đã không thực hiện nghiêm túc quy định giãn cách xã hội trong thời kỳ chống dịch Covid-19 như hiện nay.

Có bánh quy ăn dở trong ngăn kéo khách sạn Grand.

"Chẳng hề có việc giãn cách xã hội gì trong việc check in vào 4 giờ chiều và hành lang thì rất đông người dù chúng tôi đã tới từ lúc 2 giờ và họ không cho phép chúng tôi check in", vị khách này cho biết.

"Mất 20 phút mới check in xong. Khi vào phòng thì thấy 1 chiếc bánh quy ăn dở ở trong ngăn kéo và ngăn khác thì có giấy lau trang điểm, chưa kể đến nhiều lớp bụi dày đến nỗi mà nhân viên quét dọn cũng đồng tình rằng trông nó thật kinh khủng và liệu có ai lau dọn trước đó hay không chứ.

Chưa hết, còn có vỏ bao cao su và giấy ăn đã qua sử dụng nữa.

Tôi gọi cho lễ tân thì chẳng nhận được lời xin lỗi nào, họ chỉ cử người tới lau dọn. Người này tới và xin lỗi chúng tôi, bảo chúng tôi hãy đi uống gì đó ở quầy bar trong lúc cô ấy lau dọn. Nhưng phải đến 5 giờ chiều thì quầy bar mới mở cửa, vì thế chúng tôi đã đứng đợi họ dọn phòng. Quản lý khách sạn bận đến mức không nói chuyện được với chúng tôi.

Sau đó khoảng tiếng, tôi đi vào nhà tắm thì thấy có 3 vỏ bao cao su cùng những tờ giấy lau đồ trang điểm đã sử dụng trong thùng rác. Thật kinh tởm. Đặc biệt đang là mùa Covid, điều này thật không chấp nhận được", Scott tiếp tục chia sẻ trải nghiệm không hề dễ chịu của mình.

Scott cũng nói thêm rằng anh sẽ báo cáo sự việc này cho Hội đồng Blackpool.

Khắp nơi đều là 1 lớp bụi dầy, như thể chẳng ai dọn vệ sinh cho nơi này.

Đây không phải trường hợp cá biệt

Đáng nói là không chỉ có anh Scott là người có trải nghiệm kinh hoàng nói trên.

Một vị khách khác thì cho biết nhân viên khách sạn thì rất thân thiện, song phòng ốc nơi này thật sự "bẩn thỉu".

"Tối qua tôi đã ở đây, người ta bảo phải 1 tiếng nữa thì phòng của tôi mới sẵn sàng, vì họ cần phải làm sạch nó lâu hơn do Covid-19.

Tôi hiểu, và việc giữ nó sạch sẽ là rất quan trọng. Tôi phải nói là vào lúc này, nhân viên lễ tân rất dễ thương và lịch sự, cũng như nhân viên của nhà hàng vậy.

Vì thế, tôi đã nghĩ mình nên đi uống 1 tách cà phê ở quầy bar, nhưng rồi quầy bar lại đóng cửa, vì thế tôi đã cùng những vị khách khác ngồi chờ trong 1 tiếng đồng hồ.

Cuối cùng, khi đi vào căn phòng, như bạn thấy từ những bức ảnh tôi chụp lại, nó bẩn vô cùng. Tôi sợ hãi khi nghĩ đến chiếc giường trông ra sao. Từ điện thoại, tivi và thùng đựng rác trong phòng tắm đều kinh tởm. Tôi đã rất may mắn khi 1 vài người bạn của tôi có 1 khách sạn pử cách đó 1 quãng, vì thế tôi đã ở lại đó.

Thùng rác ở khách sạn Grand bẩn hơn cả thùng rác ở nhà vệ sinh công cộng.

Ước gì tôi đã đặt phòng khách sạn của họ. Trong những thời khắc bấp bênh thế này, khi mà có rất nhiều người ở khách sạn, sự sạch sẽ là vô cùng quan trọng. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quay lại, người này nhấn mạnh.

Trong khi đó, 1 vị khách khác tên là Beth, người cũng ở lại khách sạn này vào tháng 9 thì nhận xét đây là khách sạn "tệ nhất mà cô ấy từng nghỉ lại".

"Tôi và bạn trai đã ở lại khách sạn này vào tối qua. Bạn trai tôi check in vào lúc 10 giờ sáng, nhưng bảo anh chàng ở chỗ check in rằng anh ấy sẽ không về phòng mà đi đánh golf, thế là họ nói, 'được, khi nào anh sẵn sàng thì phòng cũng sẽ sẵn sàng'. Sau đó bạn trai tôi nói với họ là tôi sẽ đến đây để lấy chìa khóa vào lúc 7 giờ tối, họ nói không vấn đề gì.

Khách sạn Grand - nơi bị 1 số vị khách đánh giá 1 sao trên trang Trip Advisor.

Rồi 9 tiếng sau tôi đến, bảo anh chàng ở chỗ check in đưa chìa khóa phòng cho tôi, và khi tôi lên phòng thì mọi thứ thật kinh tởm.

Giường thì lộn xộn, khăn có ở khắp mọi nơi, có cả những vụn bánh của các vị khách ở trước đó nữa. Tôi không thể tin nổi, đặc biệt là trong tìn hình hiện tại, tôi không bao giờ muốn bước vào 1 căn phòng đã được sử dụng", Beth kể lại.

Được biết, khách sạn Grand Hotel thuộc quyền quản lý của tập đoàn khách sạn Britannia Hotels nên hiện tập đoàn khách sạn Britannia Hotels đã được liên lạc để đưa ra bình luận về vụ việc.

Theo Mirror

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.