RSS

Cuộc sống trên đất Úc của cô gái phố núi: Sở hữu biển số xe tên mình, mua nửa quả mít gần triệu bạc

07:00 15/04/2019

Tất cả những gì Phương đang có đều khiến mọi cô gái phát hờn lên vì ghen tị, dù không phải tiểu thư con nhà giàu có, cũng không lấy chồng đại gia, nhưng mỗi ngày trôi qua cô gái trẻ đều được ngắm nhìn, trải nghiệm những điều thật thú vị.

Nước Úc xa xôi trong hình dung của nhiều người không chỉ là xứ sở của chuột túi, nhà hát opera hình vỏ sò, các loại trái cây ngon lành đắt đỏ như táo, nho, cherry… mà còn là vùng đất trong mơ với thời tiết chan hòa quanh năm và những địa điểm du lịch hấp dẫn. Chẳng thế mà người ta cứ ước ao đi du học, định cư ở đất nước có 4 mùa xinh đẹp này.

Chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ tới Úc, nhưng cuộc đời có quá nhiều bất ngờ, cô nàng Trần Anh Phương (Yumi Trần, 23 tuổi) lại vô tình quen 1 chàng Việt kiều qua mai mối trên Facebook. Được 4 tháng thì chàng về Việt Nam chơi, cặp đôi “tàu nhanh siêu tốc” đến mức… 3 ngày thì chính thức yêu, 8 ngày sau chàng cầu hôn nàng tại chỗ, rồi “khuân” nàng sang Úc cưới luôn!

Cuộc sống trên đất Úc của cô gái phố núi: Sở hữu biển số xe tên mình, mua nửa quả mít gần triệu bạc - ảnh 1

Yumi Trần – cô gái phố núi nay đã làm dâu xứ người.

Cuộc sống trên đất Úc của cô gái phố núi: Sở hữu biển số xe tên mình, mua nửa quả mít gần triệu bạc - ảnh 2

Chồng Phương là Henry Hải (25 tuổi) – chàng kỹ sư gốc Việt đang sống tại Úc.

Cuộc sống trên đất Úc của cô gái phố núi: Sở hữu biển số xe tên mình, mua nửa quả mít gần triệu bạc - ảnh 3

Vô tình quen qua mai mối, không ngờ lại thành bước ngoặt cuộc đời Phương.

Cuộc sống mới đầy thú vị của cô gái 23 tuổi ở xứ sở chuột túi

Cuộc đời cô gái phố núi Buôn Mê Thuột hoàn toàn thay đổi từ đây, sống ở một nơi hoàn toàn xa lạ, làm quen với mọi thứ từ đầu: từ đồ ăn thức uống đến hàng xóm, công việc, rồi những thứ lạ lẫm lần đầu tiên cô thấy và được trải nghiệm bên Úc.

“Em sang Úc cũng được hơn 1 năm rồi. Bên này cách Việt Nam có hơn 3 tiếng thôi nên giờ giấc sinh hoạt cũng không đảo lộn nhiều. Vợ chồng em sống cùng anh chị chồng ở Adelaide, phía Nam Úc, gần bờ biển, gần cả núi nữa, khí hậu rất dễ chịu, thoáng mát, sạch sẽ, người dân thân thiện, văn minh.

Cuộc sống trên đất Úc của cô gái phố núi: Sở hữu biển số xe tên mình, mua nửa quả mít gần triệu bạc - ảnh 4

Ngày mới sang Úc, Phương bỡ ngỡ rất nhiều.