RSS

Cựu Chủ tịch Hạ viện Mỹ: Trump sẽ có chiến thắng cách biệt trong bầu cử 2020

22:56 24/08/2020

Cựu Chủ tịch Hạ viện Mỹ Gingrich nhận định, ông Trump sẽ chiến thắng với cách biệt đáng kể trong cuộc bầu cử năm 2020 so với những dự đoán hiện nay.

Giữa bối cảnh đảng Cộng hòa sẽ bắt đầu Đại hội toàn quốc ngày 24/8 (giờ Mỹ) sau khi Đại hội toàn quốc đảng Dân chủ theo hình thức trực tuyến đã chính thức đề cử ông Joe Biden ra tranh cử trong cuộc bầu cử Tổng thống vào tháng 11 tới, Tổng thống đương nhiệm Donald Trump đang bị đối thủ này dẫn trước từ 9 - 10 điểm trong các cuộc khảo sát.

Cựu Chủ tịch Hạ viện Mỹ: Trump sẽ có chiến thắng cách biệt trong bầu cử 2020 - 1

Cựu Chủ tịch Hạ viện Mỹ Newt Gingrich. Ảnh: AFP

Dù vậy, cựu Chủ tịch Hạ viện Mỹ Newt Gingrich đã đánh giá về khả năng tái đắc cử của ông Trump trong tháng 11 tới trên Fox News là có vẻ như "rất tốt".

"Tôi dự đoán đây sẽ là một chiến thắng cách biệt đáng kể so với những điều mọi người mong đợi hiện nay", ông Gingrich cho hay.

Cựu Chủ tịch Hạ viện Mỹ cũng nhận định, trong Đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa để chính thức đề cử ông Trump ra tái tranh cử, đảng này chỉ nên tập trung vào việc chỉ ra những điểm khác biệt giữa họ và đảng Dân chủ. Theo ông Gingrich, chỉ riêng việc này cũng đã đủ để thúc đẩy khả năng chiến thắng của ông Trump so với cựu Phó Tổng thống Joe Biden.

"Chúng tôi không muốn phải nói dối. Chúng tôi không cần phải bịa ra những bê bối hậu trường giả dối. Chúng tôi chỉ cần nói sự thật về việc những người này (đảng Dân chủ - ND) có quan điểm cực đoan như thế nào", ông Gingrich nhận định.

Theo cựu Chủ tịch Hạ viện Mỹ, ông Joe Biden đã có "bài phát biểu hay nhất trong sự nghiệp của ông ấy" trong Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ gần đây nhưng vị trí của ứng viên này trong các cuộc khảo sát "sẽ không kéo dài".

Link nguồn: https://dantri.com.vn/the-gioi/cuu-chu-tich-ha-vien-my-trump-se-co-chien-thang-cach-biet-trong-bau-cu-2020-20200824192206336.htm

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.