RSS

Đại học Canberra "ngã ngửa" trước "khí gas" khiến hơn 500 người phải sơ tán khẩn cấp

15:00 12/05/2019

Sự việc xảy ra khoảng 14 giờ 30 ngày 10/5 (giờ địa phương) khi xuất hiện báo động có 'mùi gas nồng nặc' tại tòa nhà thư viện của trường Đại học Canberra (Úc).

Hàng trăm người đã được sơ tán khỏi thư viện của một trường đại học ở Úc chiều ngày 10-5 vì báo động về "mùi lạ nghi là khí gas bị rò rỉ", theo hãng tin Channel News Asia (CNA).

Sự việc xảy ra khoảng 14 giờ 30 (giờ địa phương) khi xuất hiện báo động có "mùi gas nồng nặc" tại tòa nhà thư viện của trường Đại học Canberra (Úc). Nhân viên cứu hoả nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Khoảng 550 người đã được sơ tán khỏi tòa nhà trong vòng chưa đầy sáu phút. Trong lúc đó, nhân viên cứu hỏa điều tra nguồn gốc của "mùi hôi", CNA cho biết.

Một tiếng sau, họ đã điều tra toàn tòa nhà và phát hiện vị trí "hung thủ". Theo đó, “mùi khí gas bị rò rỉ đó thực ra là mùi của một trái sầu riêng”, trang Facebook của trường này viết.

Và một trái sầu riêng được tìm thấy trong một thùng rác của thư viện.

Trang Facebook của thư viện trường đổi avatar cấm sầu riêng và cho biết ai đó đã bỏ một trái sầu riêng trong thùng rác.

Năm ngoái, mùi của một trái sầu riêng chín rục bốc mùi khủng khiếp đã làm náo loạn khuôn viên trường đại học RMIT (Úc), khiến hơn 500 học sinh và giáo viên phải sơ tán.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.