RSS

Đám tang Lam Khiết Anh: Fan phẫn nộ vì sau tang lễ toàn bộ hoa tươi bị đem bỏ và bị nhặt về bán lại

06:30 12/11/2018

Ngay sau khi tang lễ Lam Khiết Anh kết thúc, những bó hoa tươi do bạn bè và người hâm mộ mang đến để tiễn đưa cô đã lập tức được nhặt về và bán lại khiến dư luận xôn xao.

 

Vào tối ngày 9/11, Thánh lễ Missa tiễn đưa nàng ngọc nữ Lam Khiết Anh đã được tổ chức tại Nhà thờ Thiên chúa Église Sainte-Anne một cách khá kín đáo.

Với sự tham dự của chỉ khoảng 300 người, một con số ít ỏi so với các nghệ sỹ khác trong làng giải trí, những người bạn lúc sinh thời như Trần Mỹ Kỳ, Đặng Văn Tụy, Đào Đại Vũ,… và người hâm mộ đã tới để tiễn đưa Lam Khiết Anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ngoài ra, rất nhiều hoa tươi đã được mang đến lễ tưởng niệm của Lam Khiết Anh.

 

Lam Khiết Anh, nàng ngọc ngữ của showbiz Hong Kong đã qua đời ở tuổi 55.

 

Ngày 9/11, Lễ Tưởng niệm của cô đã được tổ chức tại Nhà thờ Thiên Chúa.

 

Những người bạn lúc sinh thời trong giới giải trí đã đến tiễn đưa Lam Khiết Anh

 

Trương Vệ Kiện cho biết anh không thân với Lam Khiết Anh nhưng vì cùng là tín đồ của Thiên Chúa Giáo nên muốn đến tiễn đưa và đọc kinh để linh hồn cô được bình yên.

Giới truyền thông Hong Kong cho biết, sau khi tang lễ của Lam Khiết Anh kết thúc, ngay ngày hôm sau, nhân viên công tác của nhà thờ đã đem hoa tươi ném ra con đường trước cửa nhà thờ, chỉ để lại những bó hoa có vẻ đắt tiền vây xung quanh cửa.

Tuy nhiên, hiện tại, những bó hoa này đã bị những người bán rong lấy đi và một lần nữa bán lại ngay trên đường.

Thậm chí, những bó hoa đã bị ném trên đường kia cũng đã được nhặt lại và bày bán lần nữa. Có nguồn tin cho biết, người dọn vệ sinh ở nhà thờ đã ném bớt hoa đi vì quá nhiều và chiếm diện tích.

 

Hoa tươi đã bị nhân viên của nhà thờ vứt ra đường, chỉ để lại những bó hoa đẹp, có giá trị vây quanh cửa. Tuy nhiên, hiện tại, cả những bó hoa này cũng đã bị những người bán hoa lấy đi.

 

Những đóa hoa trong tang lễ Lam Khiết Anh bị công khai bán lại ngay trên đường phố.

Điều này đã khiến netizen xứ Trung vô cùng phẫn nộ vì lễ tưởng niệm của Lam Khiết Anh vừa mới qua được vài ngày và đây là hành động rất thiếu tôn trọng cô cũng như coi thường tình cảm của người hâm mộ dành cho Lam Khiết Anh: "Thật quá đáng, họ chẳng tôn trọng người đã khuất chút nào", "Mong chị Lam không để ý đến việc này, có được cuộc sống hạnh phúc ở thế giới bên kia", "Không ngờ còn có những kẻ tham cả chút đồ của người đã chết như vậy",…

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.