RSS

Dân mạng p.hẫn n.ộ với người cha cho con 1 tuổi uống bia

08:00 01/03/2019

Một đoạn video giữa cha và con trai đã tạo ra làn sóng p.hẫn n.ộ trên các phương tiện truyền thông xã hội. Theo đó, người cha này đã bị b.ắt khi cho con 1 tuổi uống bia.

Đoạn video lan truyền trên mạng ghi cảnh một người cha vừa cười vừa rót bia vào miệng đứa con một tuổi của mình.

Đứa trẻ được để ngồi lên đầu gối người cha trong khi anh ta cho con uống bia từ chai.

Hình ảnh cắt từ clip khiến người xem nổi giận.

Dù không nhìn thấy mặt nhưng có thể nghe thấy rõ tiếng bạn bè của người cha phá lên cười khi đứa trẻ nuốt xuống vài ngụm bia. Khi camera lia sang phải, người ta còn thấy một người đàn ông khác đang ngồi đối diện, tay cầm điếu thuốc lá đang hút dở và chuyển bia cho mọi người xung quanh.

Thậm chí, sau khi người cha cho con trai uống bia lần một rồi lần hai, chính người bạn bên phải này đã cầm lấy cái chai, trêu đùa với đứa trẻ rồi chuyển cho những người khác.

Ban đầu bé trai muốn tự cầm chai bia và sau đó còn đòi uống thêm. Thấy vậy, người cha và các bạn của anh ta lại càng tỏ ra thích thú.

Đoạn video này đã gây phẫn nộ trên mạng. Được biết,  video được quay tại một bãi biển ở Meegalawa, Sri Lanka vào năm ngoái.

Phía cảnh sát địa phương cho biết, người cha và cả 3 người bạn của anh ta đã bị bắt.

Theo cảnh sát, họ đã làm trái pháp luật vì độ tuổi hợp pháp để uống bia ở Sri Lanka là 21 tuổi còn đứa trẻ mới chỉ bước vào những năm tháng đầu tiên trong cuộc đời.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.