RSS

Dân mạng phát sốt với nhan sắc kiêu sa của 'bông hồng lai Việt Úc

15:00 06/01/2019

Nhan sắc 'đẹp không tỳ vết', cùng mái tóc óng ả như công chúa tóc mây của Sarah Trần, bông hồng lai Việt Úc đang khiến cộng đồng mạng phát sốt.

Sarah Trần, sinh năm 1992 bông hồng lai Việt Úc nổi tiếng với biệt danh "công chúa tóc mây".

Được biết, hot girl có cha là người Việt, mẹ là người Úc. Hiện cô sinh sống và làm việc tại Đức.

Sarah Trần khiến dân mạng phát sốt nhờ gương mặt xinh xắn, mái tóc nâu, bồng bềnh óng ả. Nhan sắc lộng lẫy kiêu sa cùng những chuyến du lịch sang chảnh là những điều khiến nhiều người ngưỡng mộ ở cô gái này.

Mới đây vào tháng 8/2018, Sarah Trần chia sẻ hình ảnh chèo thuyền ở Trà Vinh, địa điểm mà cô tâm đắc là một trong những nơi hoàn hảo nhất để chụp ảnh tại Đông Nam Á, kèm theo đó là dòng caption bằng tiếng Việt: "Cuối cùng tôi cũng trở về quê hương của cha rồi. Sarah đã về Việt Nam rồi".

Hay khi đến thăm Hội An, cô nàng còn thích thú uống thử cà phê sữa đá, dạo phố và trò chuyện cùng những người bán hàng rong.

Những hình ảnh của Sarah Trần chụp tại Hội An, Huế, Hạ Long,... đã khiến nhiều người thích thú. Họ mong muốn cô nàng sẽ đi thật nhiều nơi ở Việt nam để giới thiệu thiên nhiên tươi đẹp của đất nước tới bạn bè thế giới.

Bên cạnh những bức ảnh, Sarah cũng chia sẻ nhiều câu chuyện và cảm nhận của bản thân về quê hương mà sau rất nhiều năm cô mới có dịp về thăm.

Được biết, Sarah Trần có mong muốn được đi du lịch, khám phá vòng quanh thế giới. Với sở trường chụp ảnh, cô không quên ghi lại những địa điểm nổi tiếng trên khắp thế giới.

Hãy cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của bông hồng lai 9X này dưới đây:

Sarah Trần được gọi là công chúa tóc mây

Tháng 8/2018, Sarah Trần chia sẻ hình ảnh chèo thuyền ở Trà Vinh

Bông hồng lai Việt Úc đến thăm Hội An

Người Việt ở Úc làm nghề gì phổ biến với mức thu nhập ra sao

Người Việt ở Úc làm nghề gì phổ biến với mức thu nhập ra sao

Người Việt ở Úc làm gì nhiều nhất và thu nhập mỗi ngành nghề như thế nào? Có nghề có thể kiếm 2000 AUD/ tuần.