RSS

Đɑпɢ ℓiʋesłɾeɑɱ, coп ɢái Võ Hạ Tɾâɱ ℓɑo łới ᵭòi ɓú ɓấł cɦấρ: Mẹ có ρɦɑ xử ℓý 'ᵭi ʋào ℓòпɢ ᵭấł'

11:07 23/02/2022

Cɦứпɢ ƙiếп ƙɦoảпɦ ƙɦắc coп ɢái Võ Hạ Tɾâɱ ℓɑo łới ᵭòi ɓú ʋà ɱàп xử ℓý củɑ пữ cɑ sĩ, ɑi пấy cũпɢ ƙɦôпɢ пɦịп ᵭược cười.

Từ khi chào đời, con gái Võ Hạ Trâm luôn nằm trong danh sách những nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt bởi vẻ ngoài vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Là con lai nên bé Moon cũng trộm vía phát triển vượt trội hơn so với các bé đồng trang lứa. Đặc biệt cô bé cũng có gương mặt vô cùng biểu cảm khiến khán giả, càng nhìn càng thích thú. 

hình ảnh

Con gái Võ Hạ Trâm phát triển vượt bậc. (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ livestream để trò chuyện cùng khán giả nhưng nhân vật chiếm hết sự chú ý lại là cô con gái nhỏ. Chuyện là khi vừa cất giọng chào mọi người thì bé Moon giở quẻ. Con gái Võ Hạ Trâm lao vào đòi bú khiến nữ ca sĩ đơ người một vài giây. Sau đó, Võ Hạ Trâm hài hước nói với ái nữ: "Không phải lúc này nha Moon. Hơn một ngàn khán giả đang coi mình nha con. Đừng làm vậy kỳ lắm".

Tuy nhiên, mặc kệ lời mẹ nói, con gái Võ Hạ Trâm vẫn nhiệt tình bấu áo mẹ tìm sữa. Nhìn thấy sự bấp chấp của nhóc tỳ, nữ ca sĩ "dở khóc dở cười" nói: "Không phải lúc này mà Moon. Hàng đang ship, chưa kịp về tới nha. Con đợi chút đi".

hình ảnh

Võ Hạ Trâm livestream trò chuyện với khán giả nhưng chiếm trọn sự chú ý là cô con gái nhỏ. (Ảnh: Cắt từ livestream)

hình ảnh

Con gái Võ Hạ Trâm lao tới đòi bú khi mẹ đang livestream. (Ảnh: Cắt từ livestream)

Màn đòi sữa có 1-0-2 của con gái Võ Hạ Trâm trên sóng livestream khiến dân tình cười bò vì quá hài hước. Đặc biệt, pha xử lý của nữ ca sĩ còn cao tay hơn. Chắc sau khi kết thúc buổi trò chuyện với khán giả, bà mẹ một con phải tranh thủ cho con bú chứ nhìn bé Moon là thấy "khát sữa" lắm rồi đây. 

Hiện tại, con gái Võ Hạ Trâm đã được 9 tháng tuổi và được mẹ tập cho ăn chay trường. Vốn là Phật tử chân chính nên cô cũng mong con hướng thiện, không sát sanh. Nhìn con phát triển tốt khiến người làm mẹ như nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. 

hình ảnh

Ái nữ nhà Võ Hạ Trâm càng lớn càng đáng yêu với gương mặt cực kỳ biểu cảm. (Ảnh: Cắt từ livestream)

hình ảnh

Bé Moon trong vòng tay của ba mẹ. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Màn đòi sữa của bé Moon và pha xử lý đi vào lòng đất của Võ Hạ Trâm khiến ai nấy cũng bật cười. 

Tɦɑi пɦi ρɦáł ᵭi пɦữпɢ łíп ɦiệᴜ пày, ɱẹ ɓầᴜ ƙɦôпɢ ƙịρ ɦiểᴜ ɗễ ɱấł coп ɱãi ɱãi

Tɦɑi пɦi ρɦáł ᵭi пɦữпɢ łíп ɦiệᴜ пày, ɱẹ ɓầᴜ ƙɦôпɢ ƙịρ ɦiểᴜ ɗễ ɱấł coп ɱãi ɱãi

Các ɓác sĩ ʋề sảп ƙɦoɑ ƙɦᴜyếп cáo ɾằпɢ, ɱẹ ɓầᴜ пêп cɦú ý ᵭếп пɦữпɢ cử ᵭộпɢ ɓấł łɦườпɢ củɑ łɦɑi пɦi ʋì пó có łɦể cɦíпɦ là “łiếпɢ ƙêᴜ cứᴜ” ɱà coп ɢửi ᵭi. Nếᴜ ƙɦôпɢ ƙịρ łɦời ρɦáł ɦiệп, ɾấł có łɦể sẽ có пɦữпɢ ɦậᴜ qᴜả ƙɦôп lườпɢ xảy ɾɑ.