RSS

Queensland: Đau lòng cảnh bé gái bị hã.m hiế.p bởi chính thành viên trong gia đình nhận nuôi

20:00 02/08/2018

Một bé gái 7 tuổi đã bị hã.m hi.ếp bởi chính người mà cô bé gọi là “anh trai” trong gia đình đã đứng ra nhận nuôi cô bé.

Trước đó bé gái 7 tuổi đã bị tách khỏi vòng tay cha mẹ do cho mẹ em là những người nghiện ma tuý. Sau đó, bé được chuyển tới sống với bà ngoại trong thời gian 14 tháng.

Kết quả hình ảnh cho Removed from her ice-addict parents only to be raped by a monster: How a girl, four, was sexually abused by her foster carer's son after she was taken away from her loving grandmother

Cô bé đã được hưởng sự chăm sóc từ bà ngoại và sống gần nơi cha mẹ cô bé đang trải qua một chương trình phục hồi chức năng ma tuý.

Tuy nhiên sau đó, các nhân viên chăm sóc đã quyết định đưa cô bé tới 1 gia đình sẵn sàng nhận nuôi bé ở phía bắc Brisbane. Chính tại nơi đây, ký ức đau khổ của bé gái 7 tuổi đã bắt đầu khi bé bị hãm hiếp bởi người “anh nuôi”.

Cảnh sát đã tiến hành 1 vụ điều tra lớn và mô tả đây là sự việc “khủng khiếp” và “gây sốc”.

Một phát ngôn viên của Sở Tư pháp cho biết gã “anh nuôi” đã thừa nhận tội danh và bị kết án tại Tòa án quận vào tháng Tám.

Danh tính của hắn ta đã được giữ bí mật.

Ông Laming cho biết vụ việc nêu bật quá trình khủng khiếp của các gia đình trong hệ thống chăm sóc nuôi dưỡng. Ông nói rằng trẻ em nên luôn luôn được gửi đến người thân thay vì người lạ.

Ông Laming cáo buộc các chương trình nhận nuôi không đủ an toàn

Bộ trưởng phụ trách vấn đề an toàn trẻ em Di Farmer cho biết Chính quyền Queensland đã thực hiện điều tra hơn 100 cáo buộc về thống nhận nuôi kể từ khi vụ án kinh hoàng của cậu bé Tiahleigh Palmer.

Cậu bé Tiahleigh, 12 tuổi, đã bị cha nuôi Rick Thorburn giết vào tháng 10 năm 2015.

Thorburn đã nhận tội giết người và bị kết án tù chung thân vào tháng Năm năm nay.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.