RSS

Đau ngứa mông suốt 10 năm, người đàn ông tá hỏa khi đi khám mới phát hiện 'vật thể lạ' mắc kẹt bên trong

19:00 02/09/2019

Không chỉ bệnh nhân mà đến các bác sĩ cũng bàng hoàng trước nguyên nhân gây ra triệu chứng bệnh lạ này.

Theo OD mới đưa tin, 10 năm qua, ông Chen, 55 tuổi, hiện đã nghỉ hưu, thường xuyên có cảm giác đau nhói, ngứa ran ở phần mông phía bên phải. Tuy nhiên, sau suốt một khoảng thời gian dài như vậy, ông Chen khá chủ quan nên không hề đi khám bác sĩ để tìm nguyên nhân.

Ông thường xuyên cảm thấy đau nhói khi chạy, nhưng với lịch làm việc bận rộn, ông không đến bệnh viện. Cuối cùng, khi không thể chịu đựng được nữa sau nhiều năm, ông đã đến phòng khám và nói cho bác sĩ biết về nỗi đau bí ẩn của mình. Và lời giải đáp đã khiến cả bác sĩ và bệnh nhân sốc nặng.

Người đàn ông bị đau ngứa ở mông suốt một thập kỉ, đến bác sĩ kiểm tra mới tá hỏa phát hiện 8 chiếc kim tiêm bị kẹt bên trong - Ảnh 1.

Sau khi chụp chiếu X-quang, phía mông phải của ông Chen có 8 mũi kim tiêm sắc nhọn cắm sâu vào thịt. Khi được hỏi làm thế nào mà nó lại xuất hiện trong người ông, ông Chen bỗng nhớ lại mình đã từng rơi vào một đống rác khi làm việc và đống rác đó có chứa những chiếc kim tiêm. Tuy nhiên, sau đó ông đã tự nhổ chúng ra khỏi lưng và nghĩ rằng mình đã loại bỏ được toàn bộ.

Hóa ra, một số kim tiêm đã bị kẹt lại trong người của ông Chen khiến mỗi khi ông chạy hay duỗi chân thì đều bị đau nhức. Sau khi chụp chiếu, bác sĩ đã khuyên ông Chen nên phẫu thuật rút kim tiêm ra càng sớm càng tốt.

Người đàn ông bị đau ngứa ở mông suốt một thập kỉ, đến bác sĩ kiểm tra mới tá hỏa phát hiện 8 chiếc kim tiêm bị kẹt bên trong - Ảnh 2.

Cuộc phẫu thuật diễn ra trong vòng 4 giờ đồng hồ. Tất cả 8 chiếc kim đã được lấy ra. Hiện tại ông Chen đã hồi phục và có cuộc sống bình thường, không còn bị những cơn đau nhức bí ẩn làm phiền nữa.

Câu chuyện kì lạ này đã lan truyền trên mạng xã hội trong nhiều ngày. Hầu hết cư dân mạng đều tự hỏi làm thế nào mà một người có thể sống được khi có gần chục chiếc kim tiêm ở trong người như vậy.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.