RSS

Để trả nợ, thanh niên giấu lô ma túy $330.000 trong tinh hoàn đưa từ Sydney tới Townsville

14:11 23/01/2018

Một kẻ buôn ma túy, người bị bắt giữ với lô ma túy đá trị giá 330.000 đô giấu trong tinh hoàn trong khi đang được bảo lãnh.

Jack Matthew Walker đã bị bắt tại Sân bay Townsville vào ngày 19/5/2016 sau khi buôn lậu 2 túi 81g trên một chuyến bay từ Sydney.

Người đàn ông 25 tuổi này đã cố trả hàng nghìn đô la tiền nợ vì mua thuốc phục vụ cho ông bố nghiện ngập của mình.

Vụ bắt giữ diễn ra chỉ vài tháng sau khi anh ta được bảo lãnh vào tháng 1/2016 vì bán cần sa, MDMA và 2 lần sử dụng ma túy đá từ tháng 2-8/2015.

Những ngày sau khi được thả ra, Walker bị bắt cùng 3,66g ma túy đá cùng với một ống thủy tinh nhưng vẫn được tự do, tờ Townsville Bulletin đưa tin.

Mặc dù bị bắt khi buôn lậu ma túy trị giá hàng trăm ngàn đô khi đang trong thời gian bảo lãnh, anh ta vẫn được thả ra 4 tháng sau đó.

Walker ngần như bắt đầu đi buôn lại ngay lập tức, tiến hành 47 vụ mua bán cho 22 người mua khác nhau trong chưa đầy một tháng cho tới khi cảnh sát tịch thu điện thoại của hắn vào ngày 6/12/2016.

"Giai đoạn buôn lậu thứ ba này là nghiêm trọng nhất. Anh ta cung cấp thuốc cho những người mà anh ta biết là có ý định bán ma túy", công tố viên tối cao Will Slack nói với Tòa án Tối cao Townsville.

"Anh ta cũng nói về bạo lực để thu được những khoản nợ đáng chú ý mặc dù không có bằng chứng là việc này đã xảy ra".

Walker đã thừa nhận 3 tội buôn lậu, cùng với một số cáo buộc về ma túy khác và đã bị bỏ tù 8 năm.

Tuy nhiên, người thợ phun sơn này có thể sẽ được thả ra vào ngày 19/11 khi đã thi hành án 18 tháng trong những lần bị bắt giữ trước.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.