RSS

Đi đúng đường, một cụ ông gốc Việt ở Mỹ vẫn bị t.ông c.hết

09:00 21/03/2019

Các cảnh sát viên đã đến hiện trường vụ t.ai n.ạn ở giao lộ đường Montecito Vista Drive và Montecito Vista Way vào khoảng 9 giờ sáng ngày 18-3 và ghi nhận một người đi bộ ở lối sang đường đã bị một chiếc xe bán tải đ.âm phải.

Một người đàn ông gốc Việt ở TP San Jose, thuộc bang California, đã thiệ t mạn g sau khi bị một chiếc xe bán tải đâ m phải khi đang sang đường.

Đài CBS ngày 19-3 đưa tin Văn phòng Giám định Y tế hạt Santa Clara xác định n ạn nhân của vụ tai nạ n nói trên là ông Tuyen Vu, 78 tuổi.

Các cảnh sát viên đã đến hiện trường vụ tai nạ n ở giao lộ đường Montecito Vista Drive và Montecito Vista Way vào khoảng 9 giờ sáng ngày 18-3 và ghi nhận một người đi bộ ở lối sang đường đã bị một chiếc xe bán tải đâ m phải.

Tài xế của chiếc Ford 2014 đang di chuyển trên đường Montecito Vista Way thì bất ngờ rẽ trái vào đường Montecito Vista Drive và đâ m vào ông Vu.

Ông Vu được đưa đến bệnh viện và đã qua đờ i không lâu sau đó, theo thông báo của cảnh sát.

Tài xế của chiếc xe gây tai n ạn, vốn không được tiết lộ danh tính, vẫn ở lại hiện trường và hợp tác với cảnh sát. Cảnh sát loại trừ khả năng tài xế đã dùng rượu hoặc ma tú y.

Cảnh sát cho biết cái chế t của ông Vu đánh dấu vụ t ử von g liên quan đến xe cộ thứ 10 trong năm nay trên đường phố San Jose.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.