RSS

Đổ Coca Cola vào axit dạ dày, xem xong ai cũng hoảng sợ loại nước này

09:30 14/09/2018

Gần đây Molten Science đã đăng tải một đoạn clip thử nghiệm khoa học trên kênh Youtube khiến nhiều tín đồ yêu thích uống coca phải sững sờ. Clip kéo dài 2 phút mô phỏng kết quả coca kết hợp với axit dạ dày.

coca1

Trong cuộc thử nghiệm, người ta đổ coca vào một cốc chứa dung dịch trong suốt có tính chất giống như axit dạ dày, tiếp đến, người ta thấy coca bắt đầu tác dụng với dung dịch kia, tạo ra khói đen và bọt ngày càng nhiều.

coca2

coca3

Sau khi đổ hết lon coca vào cốc, ta thấy dung dịch tràn ra ngoài, trên cùng là một lớp bọt đen lớn. Dùng một thanh gỗ nhỏ quệt lớp bọt lên thì thấy nó giống như nhựa đường.

coca4

Sau khi clip được đăng tải đã nhận được ý kiến phản hồi của đông đảo người xem, trên Facebook có đến 9 triệu người xem, tuy nhiên hầu hết đều đặt nghi vấn vào chất lỏng trong ly thủy tinh có thực sự giống như axit dạ dày.

Dù sao thì đây cũng chỉ là một lời nhắc nhở hữu dụng với mọi người, còn việc chúng ta đối ứng thế nào thì tùy vào tâm của mỗi người.

Dưới đây là clip thí nghiệm:

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.