RSS

Độ ɗài củɑ ᵭốł пɢóп łɑy cái пói łɾước ƙɦả пăпɢ łiềɱ ẩп củɑ ɓạп, łươпɢ ℓɑi ɢiàᴜ sɑпɢ ɦɑy пɢɦèo ᵭói

10:30 09/04/2021

Nɦìп ʋào ɓức ɦìпɦ łɾêп ɾồi ƙiểɱ łɾɑ ᵭộ ɗài ᵭốł пɢóп łɑy cái sẽ cɦo ɓiếł łɾoпɢ łươпɢ ℓɑi ɓạп sẽ có ɱộł cᴜộc sốпɢ пɦư łɦế пào.

Bạn hãy chọn đáp án

- Ngón tay cái có đốt trên dài hơn đốt dưới.

- Ngón tay cái có hai đốt trên và dưới bằng nhau.

- Ngón tay cái có đốt trên ngắn hơn đốt dưới.

Đáp án:

Nếu như đốt trên dài hơn đốt dưới

Trong tính cách và cuộc sống bạn là người vừa rất lãng mạn, khao khát nhưng cũng không thiếu phần kiên định, mẫu mực. Bạn là người khá là dễ mở lòng mình ra với mọi người. Trong công việc bạn là người rất hòa đồng nên bạn thường có xu hướng thành thật với tất cả mọi người, dù đó chỉ là người mới quen sơ sơ. Tuy nhiên, vì thật thà nên bạn dễ bị lừa gạt, lợi dụng có những khi trở thành trò đùa cho thiên hạ. Tuy nhiên, do tính cách này cũng có rất nhiều người lại vô cùng yêu mến bạn giúp đỡ bạn trong công việc.

Trong tình yêu bạn cũng là người chung thủy nhưng hay thương người nên dễ rơi vào những tình huống éo lé dở khóc dở cười tình ngay lý gian. Bạn nên biết cách tiết chế tình thương cũng như sự bao dung của mình để cuộc sống hanh thông, thuận lợi hơn và tránh được những thị phi không đáng có.

ngon cai noi len kha nang cua ban -pntd

Ngón cái đốt trên và dưới bằng nhau

Trong tính cách những người sở hữu ngón tay cái với hai đốt trên ngón cái của bạn có độ dài bằng nhau thì điều ấy nói lên rằng bạn là một người khá lí trí, điềm tĩnh nên được nhiều người kính nể. Trong cuộc sống cũng như công việc bạn có tướng làm lãnh đạo, bởi bạn làm việc rất chuyện nghiệp có lịch trình rõ ràng. Chính nhờ vậy, bạn dễ dàng đạt được mọi ước mơ trong cuộc sống của mình. Thêm vào đó, do có ý chí kiên cường mạnh mẽ nên dù cuộc sống có khó khăn bạn cũng sẽ tìm cách chinh phục và vượt qua nó dễ dàng.

Tuy nhiên, trong tình yêu do tính cách quá lý trí mạnh mẽ nên bạn thường khó mở lòng mình với đối phương. Bạn thuộc kiểu người khó rung động nhưng khi đã yêu ai bạn sẽ yêu hết lòng và chung thủy với người đó.

Trắc nghiệm ngón tay cái

Ngón cái đốt trên ngắn hơn đốt dưới

Trong tính cách người có ngón tay cái với đốt trên ngắn hơn đốt dưới thì điều này nói lên rằng bạn là một vừa thành thật vừa rất đáng tin cậy. Trong công việc, bạn là người giữ chữ tìn và còn là một người khá giỏi giang và thông minh có tầm nhìn xa trông rộng. Bạn rất biết cách kiểm soát rất tốt cảm xúc của mình. Trong cuộc sống bạn là người bạn đáng tin tưởng và có thể làm chỗ dựa cho người khác. Với tình yêu bạn là người chân thành, trung thực ai yêu bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc bởi bạn luôn rất ấm áp.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.