RSS

Độc đáo lễ hội hoa anh đào siêu “cute” sắp có mặt tại Sydney

07:00 18/07/2019

Hanami là thuật ngữ phổ biến ở Nhật Bản. Và, Hanami sẽ đặc biệt có mặt tại Úc vào tháng 8 tới đây, cùng với một lễ hội hoa anh đào siêu “cute” diễn ra tại Sydney. Lễ hội hoa anh đào Sydney 2019 là “thiên đường” cho fan thực thụ của đất nước mặt trời mọc và yêu thích màu hồng đầy mơ mộng.

Sydney Cherry Blossom Festival
Lễ hội diễn ra từ thứ Bảy ngày 17/08 đến Chủ nhật ngày 25/08

Từ thứ Bảy ngày 17/08 đến Chủ nhật ngày 25/08, vườn bách thảo Auburn sẽ tạm thời “biến hình” thành một xứ sở thần tiên với vườn hoa anh đào nở rộ. Dám cá rằng bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp tuyệt diệu mà thiên nhiên ban tặng cho những cánh hoa anh đào nơi đây.

Xứ sở thần tiên với vườn hoa anh đào nở rộ
Xứ sở thần tiên với vườn hoa anh đào nở rộ

Ngắm nhìn hoa anh đào đua nhau khoe sắc không là điều duy nhất bạn có thể thưởng thức tại Lễ hội năm nay. Đặc biệt, trong những ngày cuối tuần (17 – 18/08 và 24 – 25/08), bạn sẽ như được lạc vào xứ sở thần tiên ở đất nước Nhật Bản: tắm rừng shinrin-yoku (liệu pháp giảm stress của người Nhật), thưởng thức nhạc blue Nhật và ikebana (nghệ thuật cắm hoa độc đáo của Nhật Bản).

 

Những fan Nhật có tâm hồn trẻ con có thể chìm đắm trong hàng loạt những nhân vật nổi tiếng của họ như Gudetama (Lazy Egg), chơi bắn súng laser tag trong một đấu trường theo chủ đề anime và hóa trang Hello Kitty vô cùng đáng yêu.

Bạn sẽ như được lạc vào xứ sở thần tiên ở đất nước Nhật Bản
Bạn sẽ như được lạc vào xứ sở thần tiên ở đất nước Nhật Bản

Lễ hội hoa anh đào Sydney năm nay cũng hứa hẹn một chợ ẩm thực phong phú hơn. Tất cả những gì bạn cần làm là chuẩn bị một chiếc bụng rỗng để “chiến” sạch hàng loạt các món ăn Nhật Bản lấy cảm hứng từ hoa anh đào siêu hấp dẫn.

Ngoài ra, một izakaya pop-up cũng sẽ được dựng tại lễ hội, phục vụ rượu sake trứ danh và bia thủ công Nhật mà bạn phải thử một lần trong đời.

Sydney Cherry Blossom Festival 2019
Vé vào cổng có giá 7.5 đô nếu đặt trước và 10 đô cho vé thông thường

Vé vào cổng có giá 7.5 đô nếu đặt trước và 10 đô cho vé thông thường. Vé được miễn phí cho cư dân Cumberland.

  • Địa chỉ: Auburn Botanic Gardens, Chiswick Road, Auburn

  • Thời gian: 17/08 – 25/08/2019

  • Giá vé: 7.5 đô nếu đặt trước – 10 đô giá vé thông thường – miễn phí cho cư dân Cumberland.

  • Chi tiết tại đây

Bạn có thể đặt vé trước tại link này!

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.