RSS

"Người đẹp Tây Đô " từng là ký ức của biết bao người thuộc thế hệ 8x, 9x. Bộ lên sóng lần đầu tiên vào năm 1996 với dàn diễn viên sáng giá gồm: Việt Trinh , Lê Công Tuấn Anh, Hồng Ánh, Tú Trinh… 

Sau 23 năm, những ngôi sao xuất hiện trong phim mỗi người một khác, riêng tài tử Lê Công Tuấn Anh đã ra đi mãi mãi trong sự tiếc thương của khán giả.

Việt Trinh: Hồng nhan bạc phận, tuyên bố sống độc thân suốt đời

Trong "Người đẹp Tây Đô", Việt Trinh vào vai Bạch Cúc, cô gái xinh đẹp, nết na nhưng chịu nhiều cay đắng từ sau khi lấy chồng. Một lần nữa, nữ diễn viên khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng, thành công lột tả nhân vật từ hình ảnh thiếu nữ dịu dàng mạnh mẽ.

Đời tư sao Người đẹp Tây Đô sau 23 năm: Người lận dận tình duyên, bị chồng đánh đập, người tự kết liễu ở đỉnh cao - Ảnh 1.

Đời tư sao Người đẹp Tây Đô sau 23 năm: Người lận dận tình duyên, bị chồng đánh đập, người tự kết liễu ở đỉnh cao - Ảnh 2.

Đời tư sao Người đẹp Tây Đô sau 23 năm: Người lận dận tình duyên, bị chồng đánh đập, người tự kết liễu ở đỉnh cao - Ảnh 3.

Đời tư sao Người đẹp Tây Đô sau 23 năm: Người lận dận tình duyên, bị chồng đánh đập, người tự kết liễu ở đỉnh cao - Ảnh 4.

Nhan sắc một thời làm chao đảo công chúng của Việt Trinh.

Giống như Bạch Cúc, ngoài đời Việt Trinh gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên. Sau tình đầu tan vỡ, Việt Trinh rơi vào lưới tình với 2 vị đại gia nhưng cả 2 người đều vướng vào vòng lao lý. Việt Trinh khi đó bị dư luận và các nhà làm phim quay lưng.

Hình ảnh quý cô sang trọng, quý phái trên màn ảnh của người đẹp một thời trong chớp mắt bị sụp đổ, khiến cô phải lui về ở ẩn một thời gian dài. Hiện tại, Việt Trinh chọn cuộc sống yên bình, không dấn thân quá nhiều vào chốn showbiz. Cách đây không lâu, người đẹp tuyên bố sẽ chọn cuộc sống độc thân suốt đời.

Đời tư sao Người đẹp Tây Đô sau 23 năm: Người lận dận tình duyên, bị chồng đánh đập, người tự kết liễu ở đỉnh cao - Ảnh 5.

Đời tư sao Người đẹp Tây Đô sau 23 năm: Người lận dận tình duyên, bị chồng đánh đập, người tự kết liễu ở đỉnh cao - Ảnh 6.

Đời tư sao Người đẹp Tây Đô sau 23 năm: Người lận dận tình duyên, bị chồng đánh đập, người tự kết liễu ở đỉnh cao - Ảnh 7.

Vẻ ngoài trẻ trung của nữ diễn viên sau 23 năm.

Lê Công Tuấn Anh: Nam tài tử bạc mệnh ra đi ở tuổi 29

Trước khi đến với Người đẹp Tây Đô, Lê Công Tuấn Anh đã là tên tuổi nổi danh của điện ảnh Việt. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, đậm chất tài tử nên được chọn vào vai Quang, người yêu của Bạch Cúc. Chuyện tình ngang trái của cả hai lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả.