RSS

Du khách Thổ Nhĩ Kỳ gây phẫn nộ vì đánh kangaroo trong sở thú

14:00 31/07/2018

Một đoạn clip đã ghi lại hình ảnh một du khách người Thổ Nhĩ Kỳ liên tiếp có hành động trêu chọc thái quá và thậm chí là đấm vào mặt một chú kangaroo trong sở thú.

Đoạn phim được đăng trên phương tiện truyền thông xã hội cho thấy Tuncer Ciftci, một người tự xưng là “nhà truyền giáo”, liên tục có những hành động trêu chọc thái quá và thậm chí là đánh 1 chú kangaroo trong sở thú.

Ông Tuncer Ciftci liên tục đá vào hàng rào khiến con vật vô cùng hoảng sợ. Vị khách Thổ Nhĩ Kỳ này còn liên tục tung nắm đấm vào mặt chú kangaroo tội nghiệp.

This is the moment a Turkish televangelist taunted a caged kangaroo by throwing punches at the frightened animal

Trước hành vi đó, chú kangaroo tỏ ra hoảng sợ, chỉ biết cúi đầu né những nắm đấm của người đàn ông.

Người dùng Twitter đã tỏ ra phẫn nộ khi clip chế nhạo kangaroo này xuất hiện.

Footage posted on social media shows Tuncer Ciftci, a self-styled prophet, lunging at the animal at a zoo in Turkey

Một người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội Onur Ugur nói: “Tôi rất vui khi thấy chú Kangaroo kiềm chế bản thân trước 1 con vật hung hăng như vậy.”

Một người khác có tài khoản là Yunus Karakoc nói: “Việc chú chuột túi xử sự thông minh hơn khiến tôi phải đặt ra câu hỏi về đầu óc của con người.”

At one point he grabs the top of the fence and attempts to headbutt the marsupial while someone filming can be heard chuckling in the background

“Có vẻ như con kangaroo lúc đầu bị hoảng sợ. Sau đó, nó quyết định người đàn ông chỉ là một kẻ điên cuồng, vì vậy nó đã không đánh lại”, một người khác bình luận thêm.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.