RSS

Em gái Thanh Thảo nói về quá khứ ồn ào với Ngô Kiến Huy: 'Ai sống không đạo đức tôi chả trách nửa lời'

01:21 05/12/2019

Dù có nhiều nỗi đau và tổn thương nhưng đến nay Thụy Anh đã mạnh mẽ, bản lĩnh bước qua được để có cuộc sống vui vẻ bên ông xã ở trời Tây.

Thụy Anh chia sẻ bài viết khiến nhiều người đoán rằng cô nhắc tới Ngô Kiến Huy về ồn ào có con chung cách đây nhiều năm.

Em gái ca sĩ Thanh Thảo trải lòng về chuyện quá khứ

Năm 2012, Thụy Anh vướng ồn ào tình cảm với Ngô Kiến Huy. Lúc này, em gái Thanh Thảo công khai thông tin đang mang thai, nhóc tỳ là kết quả của cuộc tình với giọng ca Truyền thái y. Sau thời gian dài, cô cũng không còn nhắc đến anh và quyết định sang Mỹ định cư. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân em gái Thanh Thảo chia sẻ về chuyện tình cảm đổ vỡ, với tình yêu bồng bột thời trẻ. Cụ thể, cô đã nhắc lại những tai tiếng, thị phi mà cư dân mạng đã dành cho mình những lời nói "cay độc". Thời điểm đó, nhiều ý kiến cho rằng cô đã "gài bẫy, úp sọt" Ngô Kiến Huy. Cũng có người chỉ trích vì nam ca sĩ chối bỏ trách nhiệm làm bố. Nhưng sau 8 năm, đến hiện tại cả hai đều có cuộc sống mới.

Em gái Thanh Thảo nhắc lại ồn ào

Thuỵ Anh trải lòng: "Bất cứ người con gái nào cũng xứng đáng được hạnh phúc hết! Mấy hôm nay thấy các bạn showbiz đám cưới rần rần mình cũng vui lây! Tội cho một bạn tự nhiên ra MV thôi mà cư dân mạng bóc phốt này nọ rồi chửi người ta tùm lùm! Ngộ ghê à! Con gái dù đúng dù sai khi kết thúc một câu chuyện tình cảm cũng luôn luôn thiệt thòi, giống khi xưa khi mình gặp sóng gió cuộc đời, tự nhiên mình cũng bị dập tơi tả bởi những câu chuyện tự bịa như phim Hồng Kông bên hông chợ lớn, nào là chuốc say - úp sọt - gài bẫy các kiểu vân vân và mây mây,...

Thế mà mình vẫn im lặng không thèm chấp, vẫn sống, vẫn happy và xinh xắn. Tới tận bây giờ, ai sống không đạo đức, không biết ơn nghĩa trên dưới, mình cũng chả trách nửa lời. Nhưng đối với mình tuổi trẻ dù có nông nổi bồng bột đến đâu, mình vẫn dám làm dám chịu không lý do, lý chấu gì hết, vẫn chịu trách nhiệm cho chính câu chuyện của mình. Hay con cái, gia đình của mình mới là điều quan trọng nhất! Người ta nhìn vào phẩm chất, tư cách, hành động của một con người qua thời gian và những gì họ làm!

Ráng sống có đức đi các bạn! Bớt phán xét, bịa chuyện về người ta đi! Úp sọt rác lên đầu thì dễ lắm đó chứ úp sọt gì khác thì mình không hiểu cho lắm!".

  
Mẹ con trai Ngô Kiến Huy nhắc lại chuyện cũ sau nhiều năm trước.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Mẹ con trai Ngô Kiến Huy nhắc lại chuyện cũ sau nhiều năm trước. 

Em gái Thanh Thảo nhắc lại ồn ào

Không chỉ thế, trong bài chia sẻ Thụy Anh còn tỏ ra đồng cảm khi nhắc đến một nữ ca sĩ vừa ra MV. Nhiều người cũng tò mò đoán rằng cô đang cảm thông đến Khổng Tú Quỳnh. Khi gần đây, ca sĩ "Dâu Tây" bị "ném đá" vì nhiều người cho rằng lấy chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy để PR cho MV mới, chỉ trích chia tay nam ca sĩ vì cặp đại gia khác. 

Cuộc sống hạnh phúc của Thụy Anh và chồng mới

Năm 2017 Thụy Anh bất ngờ kết hôn, người đẹp chia sẻ về nửa kia là một Việt kiều sinh sống tại Mỹ. Ông xã cô có vóc dáng cao ráo, điển trai và gương mặt đầy nam tính. 

Sau lần trắc trở trong chuyện tình cảm, Thụy Anh đã sang Mỹ xây dựng tổ ấm mới và có con gái nhỏ cực xinh xắn. Em gái Thanh Thảo cũng dành phần lớn thời gian cho gia đình, kinh doanh riêng. Và cũng được khen ngày càng trẻ đẹp sau khi kết hôn. 

Em gái Thanh Thảo nhắc lại ồn ào

 
Hình ảnh hiếm hoi của chồng Thuỵ Anh được cô chia sẻ sau khi kết hôn. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hình ảnh hiếm hoi của chồng Thuỵ Anh được cô chia sẻ sau khi kết hôn.

 
Thụy Anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên trời Tây.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Thụy Anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên trời Tây. 

Về con trai Ngô Kiến Huy, Jacky Minh Trí đã 8 tuổi và được Thanh Thảo chăm sóc, nuôi dưỡng từ bé như con ruột. Nhóc tỳ được mẹ nhận xét rất ngoan, tự lập, thông minh và luôn giúp đỡ mọi công việc  trong nhà giúp mọi người. 

Em gái Thanh Thảo nhắc lại ồn ào

 
Anh cũng có mối quan hệ cực thân thiết và dành tình yêu thương bên con riêng của vợ là bé Jacky.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Anh cũng có mối quan hệ cực thân thiết và dành tình yêu thương bên con riêng của vợ là bé Jacky

 
Trước đó, trên trang cá nhân không ít lần Thanh Thảo đăng khoảnh khắc khi Jacky và bố dượng cực lém lĩnh và vui vẻ bên nhau. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trước đó, trên trang cá nhân không ít lần Thanh Thảo đăng khoảnh khắc khi Jacky và bố dượng cực lém lĩnh và vui vẻ bên nhau.

 
Jacky Minh Trí đã biết làm việc nhà, phụ mẹ nuôi chăm sóc em gái và chu toàn việc học.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Jacky Minh Trí đã biết làm việc nhà, phụ mẹ nuôi chăm sóc em gái và chu toàn việc học. 

Nguồn: Yan.vn

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?