RSS

Email đơn giản giúp khách nâng hạng phòng miễn phí

14:41 24/02/2022

Chuyên gia du lịch Chelsea Dickenson, sống tại New York, hướng dẫn du khách xin nâng hạng phòng miễn phí qua email.

Chelsea Dickenson cho biết cô cố gắng viết thư đơn giản, nhưng hiệu quả nhất để mọi người có thể áp dụng. Cô gợi ý gửi email cho quản lý khách sạn, hoặc giám đốc điều hành và tìm hiểu trước tên đầy đủ người nhận. Một bức thư đề tên người nhận cụ thể có thể khiến họ mỉm cười, và khả năng bạn được nâng hạng phòng cao hơn.

"Tôi được nâng hạng phòng miễn phí sau khi viết mail với cách như vậy trong chuyến đi đến Brussels, Bỉ vào ngày đầu tiên Anh rời EU. Chúng tôi hỏi liệu họ có thể giúp chúng tôi thư giãn không, và bức thư có tác dụng", cô nói.

Dưới đây là thư mẫu:

"Xin chào,

Tôi hy vọng ông vẫn ổn

Sau khi đọc được những đánh giá tốt đẹp, tôi cùng bạn trai vừa đặt một kỳ nghỉ tại khách sạn của ông. Chúng tôi rất háo hức, nơi này trông thật tuyệt. Đây sẽ là kỳ nghỉ đầu tiên của chúng tôi kể từ khi đại dịch bùng phát. Vì vậy, chúng tôi rất kỳ vọng được khách sạn xem xét nâng hạng phòng, nếu có sẵn. Điều này sẽ giúp chúng tôi đánh dấu một kỷ niệm nhỏ để bắt đầu một chuyến đi trong thời kỳ bình thường mới.

Dù được nâng hạng hay không, chúng tôi vẫn rất mong chờ kỳ nghỉ tới.

Chúc mọi điều tốt đẹp nhất.

Chelsea".

Chelsea Dickenson đang điều hành blog du lịch Cheap Holiday Expert. Ảnh: Chelsea Dickenson

Chelsea Dickenson đang điều hành blog du lịch Cheap Holiday Expert. Ảnh: Chelsea Dickenson

Nếu mẹo trên chưa thực sự phát huy tác dụng, bạn có thể áp dụng thêm các gợi ý của hai chuyên gia du lịch Devon và Betsy Fata. Đầu tiên, hãy đưa ra yêu cầu, đặt vấn đề nâng hạng phòng với khách sạn. Thử bắt đầu với câu hỏi mà khách sạn có xu hướng trả lời "Không" nhiều hơn. Ví dụ: "Liệu có rắc rối lắm không nếu chúng tôi muốn được nâng cấp hạng phòng?". Devon khẳng định câu hỏi này hiệu quả mọi lúc.

Thứ hai, nếu không thể nâng hạng phòng, bạn có thể nhờ đổi sang một căn góc. Thường những căn góc được xếp cùng hạng với phòng bạn thuê, nhưng rộng rãi và yên tĩnh hơn. Như vậy, bạn có thể ở trong không gian thoải mái.

Quy tắc cuối là hãy chọn các khách sạn mới. Những cơ sở này thường hiếm khi hết phòng, và đang cần tìm những vị khách viết đánh giá tốt cho mình. Khi đó, một lời đề nghị được nâng hạng là điều hợp lý. "Hãy đề nghị nâng hạng phòng để khách sạn có thêm một đánh giá tốt", Betsy tiết lộ.

Bài chia sẻ của Devon và Betsy thu hút tới 1,1 triệu lượt xem, hơn 500 bình luận. Một người làm trong ngành khách sạn bày tỏ: "Với tư cách là lễ tân, tôi cho rằng bạn không cần quá cầu kỳ làm theo các mẹo trên. Hãy đối xử với chúng tôi thật lịch sự và tử tế, bạn sẽ được đền đáp".

Anh Minh tổng hợp

Nɢười Việł ᵭi пước пɢoài ảo ʋới łưởпɢ ƙiếɱ łiềп łɾiệᴜ ᵭô, пɦưпɢ ƙɦôпɢ пɢờ 10 пăɱ lại łɾở ʋề Việł Nɑɱ ʋới 2 ɓàп łɑy łɾắпɢ

Nɢười Việł ᵭi пước пɢoài ảo ʋới łưởпɢ ƙiếɱ łiềп łɾiệᴜ ᵭô, пɦưпɢ ƙɦôпɢ пɢờ 10 пăɱ lại łɾở ʋề Việł Nɑɱ ʋới 2 ɓàп łɑy łɾắпɢ

Được ᵭịпɦ cư ở Mỹ là пỗi ƙɦáł ƙɦɑo ᵭếп á.ɱ ả.пɦ củɑ пɦiềᴜ пɢười Việł. Kɦôпɢ íł łɾườпɢ ɦợρ, cả ᵭời cầy cᴜốc, ɢoɱ ɢóρ łiềп ɓạc ᵭể ɢửi coп sɑпɢ Mỹ ɦọc. Tiếρ łɦeo, ɓ.áп пɦà cửɑ, ɢoɱ ɢóρ łiềп ɓạc ᵭưɑ cả ɢiɑ ᵭìпɦ ɗi cư sɑпɢ Mỹ.