RSS

Trên đời này, tôi không ghét gì bằng ghét sự phản bội. Ngay từ hồi mới cưới, tôi bảo chồng:

Anh nghèo em không chê, sẵn sàng cùng anh vượt khó. Anh ốm bệnh em không bỏ, sẵn sàng cả đời ở bên chăm sóc nhưng anh ngoại tình, dù chỉ trong tư tưởng em vẫn nhất định sẽ ly hôn”.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn sanook

Chồng em khi ấy chỉ cười bảo:

“Anh biết rồi… vợ anh thế nào anh phải hiểu chứ. Mà em không thấy anh đang sống hết lòng hết dạ vì vợ con hay sao mà cứ phải rào trước đón sau như thế”.

Em trả lời:

“Đời người khó nói, em cứ báo trước như thế không thừa”.

Khi 2 đứa lấy nhau, trong tay chỉ có đúng 5 chỉ vàng bố mẹ 2 bên cho làm của hồi môn trong khi nhà phải đi thuê, công việc lương thấp. Đã vậy sau em lại mang bầu sinh nở ngay thành thử cuộc sống vất vả vô kể. Vậy mà sau 5 năm cố gắng cày cuốc quên ăn quên ngủ cuối cùng vợ chồng cũng mua được nhà, bắt đầu có của ăn của để.

Cứ tưởng hết khổ cực tới ngày cam lai, vợ chồng được sống thảnh thơi chút thì bước sang năm thứ 7 sau cưới, em phát hiện chồng ngoại tình. Đó là cú sốc không thể nói hết bằng lời. Bội bạc hơn nữa, khi em yêu cầu chấm dứt quan hệ với người đàn bà đó thì chồng lại dõng dạc đáp lại rằng:

“Người anh muốn sống cùng là cô ấy. Với em anh thực sự đã hết tình cảm”.

Lúc ấy em đau thấu tim gan nhưng không thể khóc nổi. Em không tin người đàn ông từng cùng mình vượt qua bao nhiêu khó khổ lại có thể nhẫn tâm với vợ như thế. Nhưng cũng chính câu trả lời dứt khoát của anh ta khiến em hiểu rằng người đàn ông ấy không đáng giá cho mình phải níu kéo.

Ra tòa chia đôi tài sản, con em nuôi. Chồng thì một mạch dọn đồ tới nhà ả đàn bà ấy.

Chỉ hơn 1 năm sau khi ra tòa em bất ngờ gặp lại chồng trong viện do tới thăm 1 người bạn. Thấy anh ta cũng nằm trong phòng hồi sức, điều làm em không khỏi ngạc nhiên là chỉ sau 1 thời gian ngắn suýt không nhận ra bởi trước đây anh ấy cao to phong độ là thế mà giờ gầy xanh, mặt mũi bơ bờ toàn râu ria lởm chởm, tóc bạc tới 2/3 đầu nhìn không khác gì ông già 70.

Hóa ra sau khi dọn tới nhà người tình ở, anh ta bị ả lừa hết tiền bạc đẩy vào cảnh nợ nần. Chán đời, anh ấy lao vào rượu chè, cờ bạc xuyên đêm. Uống nhiều rượu quá bị bục dạ dày nhập viện cấp cứu.

Thực tình trước đây em từng hận chồng vô cùng nhưng giờ thấy tình cảnh của anh thế lại có chút chua xót trong lòng bởi dẫu sao anh ta cũng là bố của các con mình. Anh ta đi tới đường cùng, các con cũng khổ. Suy cho cũng thì đó cũng là cái giá mà kẻ phản bội phải trả.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn sanook

 

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.