RSS

Gái xinh Úc tiết lộ đi khách cao cấp được hơn 680 đô/giờ

07:00 05/03/2018

Một thiếu nữ đã khiến truyền thông, dư luận Úc sửng sốt sau khi thú nhận mình là một gái bao xịn có giá bán thân cao.

Đội lốt con nhà giàu

Bella Laroue (22 tuổi) sống tại thành phố Perth (Australia) có ngoại hình xinh đẹp, cuộc sống sang chảnh khiến ai nhìn vào cũng tưởng là một quý cô con nhà đại gia.

Bella luôn dùng bữa xa hoa với toàn sơn hào hải vị, xài hàng hiệu, ở khách sạn 5 sao, đi siêu xe, có du thuyền và chuyên cơ riêng...

Nhưng thực chất, Bella không phải là một cô chiêu nào cả. Cô là một người làm "buôn bán" nhiều năm. Thứ hàng hóa mà Bella "buôn bán" chính là thể xác của cô và chuyện giường chiếu.

Từ khi mới chỉ là một thiếu nữ mười mấy tuổi, Bella đã tham gia vào con đường bán thân kiếm tiền. Với lợi thế ngoại hình, Bella trở thành một gái bao hạng xịn trong đường dây gái gọi cao cấp ra nước ngoài.

Trong nhiều năm, Bella liên tục là gái xịn ở Singapore. Trong vòng 1 năm trở lại đây, khi đã đủ lông đủ cánh, Bella trở về Perth, tự kinh doanh, mối giới cho bản thân ở Úc.

Với đẳng cấp gái thượng hạng, giá bán thân 1 giờ của Bella là 550 USD (hơn 12 triệu đồng).

Nếu khách hàng là người hào phóng, cảm thấy yêu thích và hài lòng về Bella, muốn trở thành khách hàng quen, "làm ăn" lâu dài với cô thì sẽ bo thêm rất nhiều tiền.

Mỗi tuần, Bella có thể kiếm được 10.000 đô la Mỹ (trên 200 triệu đồng). Với thu nhập này, sau những giờ "lao động", Bella bắt đầu hưởng thụ đồng tiền và tỏ ra như một quý cô.

Kết quả hình ảnh cho Đội lốt con nhà giàu Bella Laroue (22 tuổi) sống tại thành phố Perth (Australia) có ngoại hình xinh đẹp, cuộc sống sang chảnh khiến ai nhìn vào cũng tưởng là một quý cô con nhà đại gia. Bella luôn dùng bữa xa hoa với toàn sơn hào hải vị, xài hàng hiệu, ở khách sạn 5 sao, đi siêu xe, có du thuyền và chuyên cơ riêng... Nhưng thực chất, Bella không phải là một cô chiêu nào cả. Cô là một người làm

Giỏi dụ và chiều khách

Cô không từ chối bất cứ khách hàng nào. Khách hàng của cô đến từ mọi tầng lớp xã hội, chỉ cần họ có tiền và có thể chi trả thù lao xứng đáng cho cô.

Nhưng nhóm khách hàng chính của Bella thường là các doanh nhân, triệu phú giàu có và nổi tiếng. Ngoài ra, những người đàn ông làm giáo viên, luật sư, bác sĩ, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, kỹ sư cũng luôn tìm đến Bella.

Những khách hàng làm ăn với cô có thể đã có vợ hoặc chưa, có người thì đã ly hôn. Bella tự tin rằng cô hiểu đàn ông muốn gì nên dễ dàng kiếm được đồng tiền từ họ.

"Tôi có một mái tóc vàng, làn da trắng, đôi mắt xanh, thân hình thon thả và tôi trẻ trung. Tôi nghĩ đó là vẻ đẹp trời cho giúp tôi dễ dàng thu hút nam giới. Nhưng tôi cho rằng bấy nhiêu thôi chưa đủ, điều quan trọng là tôi biết nói chuyện, biết dụ dỗ đàn ông một cách tự nhiên", Bella nói.

Rất nhiều khách hàng ngoài trả thù lao giường chiếu còn thường xuyên tặng cho Bella những món quà, đồ trang sức giá trị như kim cương.

Nhiều người trong số đó muốn hẹn hò với Bella nhưng cô không muốn thuộc về riêng ai. Nhưng dĩ nhiên, cô cũng không làm mất lòng họ.

Theo Bella, khi tuổi tác ngày càng tăng lên và cơ thể ngày càng đi xuống, cô sẽ không còn giữ được cái mác một gái đi khách cao cấp. Gái xịn có thể kiếm được hơn rất nhiều tiền từ một cuộc chăn gối, từ một vị khách so với gái thường.

Đối với người hành nghề kiếm chác trên thân thể, nhất là hạng thượng đẳng như cô cần phải biết tận dụng thời gian và sự trẻ trung của mình.

Nguồn: Baomoi.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.