RSS

Giảm 59kg nʜờ ᴛʜay đổi 5 ᴛʜói quen: Người ρhụ nữ ở California đã tạo cảm ʜứng ℓan tỏa khắp thế giới

00:00 25/09/2020

Sau nhiều năm ăn kiêng thất bại, cô đã có thể giảm 103 pound (gần 59kg) chỉ sau một năm, và cô đã làm điều đó bằng cách thay đổi 5 thói quen trong cuộc sống hàng ngày.

Câu chuyện thay đổi cuộc đời của Kiah Twisselman đã truyền cảm hứng cho nhiều người khác. Kiah, đến từ San Luis Obispo, California (Mỹ) đã cố gắng ăn kiêng để giảm cân trong nhiều năm mà không có kết quả.

Bây giờ, Kiah giúp người khác nhận ra rằng họ cũng có thể làm được. Cô trở thành một người hướng dẫn, và một trong những lời khuyên của cô là bạn không nên nôn nóng và muốn thấy kết quả nhanh chóng.

Bất cứ ai muốn giảm cân nên tạo ra một lối sống lành mạnh và nhất quán mà họ sẵn sàng cam kết thực hiện lâu dài. Cuối cùng, bạn sẽ thấy rằng nó hoàn toàn được đền đáp!

Người phụ nữ đáng chú ý này đã kể cho kênh Bright Side câu chuyện về sự biến đổi của cô ấy một cách chi tiết và chia sẻ mọi thứ về cách cô ấy vượt qua những trở ngại cản đường. Chúng tôi hy vọng bạn thấy nó hữu ích!

Cô hiện đã trở thành huấn luyện viên về chăm sóc sức khỏe và giảm cân, nổi tiếng trên toàn thế giới với hàng vạn người theo dõi tài khoản cá nhân trên mạng xã hội.

Giảm 59kg nhờ thay đổi 5 thói quen: Người phụ nữ đã tạo cảm hứng lan tỏa khắp thế giới - Ảnh 1.Giảm 59kg nhờ thay đổi 5 thói quen: Người phụ nữ đã tạo cảm hứng lan tỏa khắp thế giới - Ảnh 2.

Bước ngoặt cuộc đời

Sự kiện khiến Kiah muốn thay đổi lối sống và giảm cân xảy ra trên chuyến bay từ Kentucky đến Arizona. Khi đến chỗ ngồi, cô nhận thấy rằng vóc dáng của mình không còn phù hợp với cái ghế ở đó nữa.

Cô thậm chí còn phải yêu cầu một bộ mở rộng dây an toàn để chắc chắn có thể đeo thắt lưng một cách an toàn. Nhưng thật trùng hợp, cô ấy đang mang theo cuốn sách: Cô gái, hãy rửa mặt.

Đó là cuốn sách của Hollis đánh vào Kiah như một lời cảnh tỉnh mà cô ấy cần để thay đổi cuộc đời. Nó cũng khiến cô hiểu rằng để quản lý và làm điều này sẽ phụ thuộc 100% vào ý chí của cô.

Twisselman, khi đó 25 tuổi, cảm thấy đã đến lúc ngừng làm nạn nhân và tự chịu trách nhiệm về hành động của mình. Tôi biết rằng đã đến lúc tôi không còn là nạn nhân trong hoàn cảnh của mình và làm chủ quyết định của mình, vì vậy tôi có thể xây dựng cuộc sống mà tôi thực sự muốn cho bản thân mình, cô nói.

Từ khi còn là một đứa trẻ, Kiah đã phải vật lộn với cân nặng của mình. Bố mẹ cô cũng gặp phải vấn đề tương tự. Đôi khi, cô cảm thấy vô vọng khi thay đổi và cô đã bị thừa cân trong suốt quãng đời còn lại.

Nhưng , cô ý thức được rằng mình có nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim. Tuy nhiên, cô không chắc mình có thể làm gì được không. Trên hết, thật khó khăn cho cô khi cố gắng đối phó với sự bình thường những điều cô ấy muốn làm trong cuộc sống của mình, vì cân nặng.

Cân nặng của tôi đã ngăn tôi theo nhiều cách, cả về thể chất và tinh thần. Tôi có thể che giấu sự tự ti của mình và chọn không làm những việc tôi thích, như đi đến hồ hoặc đi biển với bạn bè và gia đình, vì tôi cảm thấy xấu hổ khi nhìn thấy mình mặc một bộ đồ tắm, “cô nói.

Tuy nhiên, Kiah phải mất gần một năm để giảm 103 pounds. Và tính đến hôm nay, cô đã giảm hơn 130 pounds (tương đương 59kg).

Giảm 59kg nhờ thay đổi 5 thói quen: Người phụ nữ đã tạo cảm hứng lan tỏa khắp thế giới - Ảnh 3.

Không phải mọi thứ đều suôn sẻ mọi lúc…

Kiah cho biết có những tuần cô giảm cân nhiều hơn những người khác, một số tuần thì không giảm được và vài tuần cô giảm tốt hơn. Đó là lý do cô nói rằng, bất kể kết quả đạt được mỗi tuần là bao nhiêu, điều quan trọng là chỉ cần giữ thái độ tích cực.

Ngoài ra, hãy nhớ rằng tất cả các chướng ngại vật đều có thể vượt qua.

Ngoài ra, tập trung vào việc tại sao bạn phải hy sinh như vậy là chìa khóa để ghi nhớ điều đó, ngay cả khi mọi thứ không theo cách của bạn, bạn không nên mất động lực.

Có nhiều khoảnh khắc tôi cảm thấy muốn bỏ cuộc. Tiếp cận một trong những khoảnh khắc dưới đáy trong suốt hành trình này có thể rất nản lòng, giống như khi bạn không thấy kết quả mà bạn đã làm việc rất chăm chỉ.

Tôi phải tự nhắc nhở mình rằng biến ước mơ của tôi thành hiện thực sẽ đáng để hy sinh và tôi cam kết tìm ra mọi thứ cho dù tôi mất bao lâu, “Kiah nói.

Giảm 59kg nhờ thay đổi 5 thói quen: Người phụ nữ đã tạo cảm hứng lan tỏa khắp thế giới - Ảnh 4.

Mỗi hành trình tuyệt vời bắt đầu với một bước đầu tiên

Đây là 5 thói quen hàng ngày đã thay đổi cuộc sống của Kiah:

– Thức dậy sớm hơn một giờ so với bình thường và dành thời gian đó cho bản thân.

– Hãy chắc chắn rằng bạn vận động cơ thể trong ít nhất 30 phút.

– Từ bỏ bất kỳ loại thức ăn nào không có lợi cho cơ thể.

– Uống nước đúng cách.

– Viết ra 10 điều bạn cảm thấy biết ơn.

Giữ những thói quen đơn giản này đã giúp tôi tạo ra một nền tảng vững chắc cho một lối sống mới và lành mạnh. Tập trung vào các bước nhỏ có thể giúp mọi người leo lên ngọn núi cao nhất mà không bị kiệt sức“, cô nói.

Sự chuyển đổi của cô đã truyền cảm hứng cho những người thân yêu.

Gia đình và bạn bè của cô ấy đã rất ủng hộ trong suốt quá trình này. Và Kiah rất biết ơn khi được quan tâm bởi những người yêu thương và ủng hộ cô ấy từ lâu trước khi cô ấy bắt đầu giảm cân, và cô ấy biết rằng mình sẽ tiếp tục như vậy trên con đường mà cô quyết định đi.

Quá trình của cô hướng đến một lối sống lành mạnh hơn cũng khuyến khích những người gần gũi với cô bắt đầu sự thay đổi của chính họ và đặt ra mục tiêu của riêng họ.

Một trong những người bạn thân nhất của cô đã giảm hơn 50 pounds (gần 23kg).

Cho đến nay, anh trai cô đã giảm được gần 70 pounds (gần 32kg). Bằng cách chọn thay đổi lối sống của mình và với động lực là sự đồng ý quan trọng nhất của mình, cô cũng truyền cảm hứng cho những người khác cũng làm như vậy. Thủy triều dâng cao thì nâng tất cả các thuyền lên theo, ” Kiah nói thêm.

Giảm 59kg nhờ thay đổi 5 thói quen: Người phụ nữ đã tạo cảm hứng lan tỏa khắp thế giới - Ảnh 5.

Chìa khóa là yêu chính mình

Khi mọi người nhìn vào những bức ảnh trước và sau của Kiah, tất cả đều bị ấn tượng bởi sự biến đổi về thể chất của cô. Nhưng mặc dù việc giảm cân của cô thực sự đáng chú ý, cô nhận xét rằng sự thay đổi lớn nhất thực sự diễn ra trong tâm trí cô, và hành trình này bắt đầu bằng một sự thay đổi trong trạng thái tâm trí và cách nhìn thế giới.

“Phần quan trọng nhất của hành trình sức khỏe này là phần tinh thần … Đó là về việc ghét bản thân cũ của tôi để giảm cân, thay vào đó là về việc yêu bản thân đủ để ra ngoài và làm những việc khó khăn“, cô nói.

Khi cô bắt đầu hành trình của mình, Kiah đặt ra trọng lượng mục tiêu cụ thể trong tâm trí. Cô sớm phát hiện ra rằng đó không thực sự là con số hay mục tiêu của bạn ném vào bạn mỗi sáng, mà là về người mà bạn bắt đầu muốn được trở thành.

Tất nhiên, yêu bản thân trong quá trình thay đổi và hướng tới sức khỏe và hạnh phúc, đó thực sự là điều quan trọng nhất khi làm bất cứ điều gì, không chỉ khi giảm cân.

Mặc dù, đối với Kiah, giảm cân và khỏe mạnh về thể chất là điều tuyệt vời, phần bổ ích nhất trong toàn bộ trải nghiệm này là tác động lớn đến sự thay đổi của chính cô đối với những người xung quanh.

Cô nói rằng, nhìn lại mọi thứ, 25 năm của cô đấu tranh với béo phì là phước lành lớn nhất của cô, bởi vì nó đã biến cô thành người như ngày hôm nay và vì nó đã cho phép cô tái sinh và giúp đỡ rất nhiều người đang gặp phải tình huống tương tự.

Giảm 59kg nhờ thay đổi 5 thói quen: Người phụ nữ đã tạo cảm hứng lan tỏa khắp thế giới - Ảnh 7.

Một số lời khuyên quan trọng

Kiah khuyên những người muốn giảm cân nên bắt đầu với mục tiêu thấp, bởi vì mọi người đều có xu hướng nghiêng về sự thiếu kiên nhẫn và muốn thấy kết quả ngay lập tức. Tuy nhiên, cô nói rằng tập trung vào các mục tiêu dài hạn nhưng có thể đạt được đòi hỏi bạn phải chấp nhận điều đó thay đổi cần có thời gian.

Hãy tìm lại chính mình, suy nghĩ về nơi bạn đang đứng ngay bây giờ và tiến những bước nhỏ nhưng vững chắc về phía trước mỗi ngày để đến gần hơn với mục tiêu của bạn. Đó không phải là về chế độ ăn kiêng giảm cân nghiêm ngặt theo nghĩa truyền thống, mà về việc tạo ra một lối sống lành mạnh cho bản thân, một điều mà bạn sẵn sàng cam kết thực hiện lâu dài “, cô nói.

Giảm 59kg nhờ thay đổi 5 thói quen: Người phụ nữ đã tạo cảm hứng lan tỏa khắp thế giới - Ảnh 8.Giảm 59kg nhờ thay đổi 5 thói quen: Người phụ nữ đã tạo cảm hứng lan tỏa khắp thế giới - Ảnh 9.

Nếu bạn cần động lực hàng ngày để thấy rằng bạn có thể làm điều đó, bạn luôn có thể tìm thấy Kiah trên Facebook và Instagram nơi cô ấy thường xuyên chia sẻ nhiều mẹo và thủ thuật của mình.

Bạn nghĩ gì về câu chuyện Kiah, bạn có dám thực hiện một cuộc phiêu lưu tuyệt vời như vậy không? Nếu bạn đã trải qua một quá trình tương tự, chúng tôi rất thích nhìn thấy hình ảnh trước và sau của bạn và đọc câu chuyện của bạn!

Theo: Toquuoc.vn

Link nguồn: http://toquoc.vn/giam-59kg-nho-thay-doi-5-thoi-quen-nguoi-phu-nu-da-tao-cam-hung-lan-toa-khap-the-gioi-8202013791456115.htm

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.