RSS

Giám đốc cảng New York và New Jersey nhiễm virus corona

21:00 10/03/2020

Thống đốc New York Andrew Cuomo cho biết người đứng đầu cảng vụ New York và New Jersey đã có kết quả dương tính với virus corona.

Thống đốc Cuomo cho biết Giám đốc điều hành Rick Cotton đang tự cách ly tại nhà và đội ngũ nhân viên cao cấp của ông cũng sẽ được kiểm tra và đưa vào kiểm dịch.

Lindsay Kryzak, phát ngôn viên của Cảng vụ, nói với CNN rằng ông Cotton không có triệu chứng. Người phát ngôn cũng cho biết bất kỳ nhân viên nào có liên hệ chặt chẽ với ông Cotton trong những ngày gần đây đều làm việc tại nhà.

Thống đốc Cuomo cho biết ông Cotton có thể đã nhiễm virus khi làm việc trong và xung quanh các sân bay.

Giam doc cang New York va New Jersey nhiem virus corona hinh anh 1 200309131524_rick_cotton_port_authority_file_exlarge_169.jpg

Ông Rick Cotton phát biểu trong buổi lễ tháng trước ở New York. Ảnh: Getty.

Ông chịu trách nhiệm giám sát các sân bay John F. Kennedy International và LaGuardia của thành phố New York, cũng như các sân bay Newark Liberty International và Teterboro ở New Jersey và Sân bay Quốc tế Stewart ở quận Cam, New York.

Cơ quan của ông cũng điều hành hệ thống đường sắt PATH, cầu và cảng, đường hầm, phà đi lại, bến xe buýt và các tòa nhà, bao gồm Trung tâm Thương mại Thế giới.

Ông Cotton cũng đã có mặt tại bữa ăn sáng vào tuần trước với các thành viên khác trong ngành. Chủ tịch và Giám đốc điều hành Cơ quan Quản lý Giao thông Đô thị Pat Foye cho biết ông đã tham dự bữa sáng nhưng không nói chuyện hay bắt tay với ông Cotton.

Những người tham dự bữa sáng đang làm việc với nhân viên y tế và sẽ có hành động cần thiết.

Thống đốc Cuomo thông báo rằng có 142 trường hợp được xác nhận tại tiểu bang, tăng so với số liệu trước đó là 106. Có 24 người bị cách ly bắt buộc và hơn 2.000 người bị cách ly tự nguyện ở thành phố New York, theo Thị trưởng Bill de Blasio.

Bang kỳ vọng các tù nhân tại trại cải tạo Great Lawn ở Comstock sản xuất khoảng 100.000 gallon (380.000 lít) chất khử trùng tay mỗi tuần, để chống lại giá cả tăng. Chất khử trùng sẽ được sử dụng trong các trường học và các cơ sở khác của thành phố và tiểu bang.

Link nguồn: https://news.zing.vn/giam-doc-cang-new-york-va-new-jersey-nhiem-virus-corona-post1057513.html#zingweb_category_category503_newslatest_8

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.