RSS

Giành chỗ đậu xe ở Cabramatta: một người phải mổ mắt, hai người ra tòa

16:00 16/07/2019

Một người đàn ông phải phẫu thuật mắt, hai người đàn ông khác phải ra tòa về tội tấn công người khác sau một cuộc tranh chấp giận dữ, từ cãi vã dẫn đến bạo lực ở phía tây nam Sydney cuối tuần qua, chỉ vì một chỗ đậu xe.

Chuyện đánh nhau xảy ra sau khi hai tài xế, ở tuổi 51 và 22, được cho là rơi vào một cuộc tranh chấp giành một chỗ đậu xe trên con đường bận rộn mua sắm John Street, Cabramatta, ngay trước 1 giờ chiều ngày Chủ Nhật.

Cuộc ẩu đã được châm ngòi sau khi người đàn ông 51 tuổi được cho là xông tới đập bể kiếng trước trên xe của người đàn ông trẻ tuổi hơn, cáo buộc ông này dùng tay đấm liên tục vào kiếng xe.

Người tài xế 22 tuổi này sau đó bị một người đàn ông 43 tuổi, đi cùng xe với tài xế 51 tuổi, đấm vào mặt từ cửa sổ tài xế.

Những cú đấm này làm bể kiếng người đàn ông trẻ đang mang, một mảnh kiếng đâm vào mắt anh ta.

Video ghi lại hình ảnh người đàn ông trẻ 22 tuổi mặt đầy máu và cố gượng lại để không bị người đàn ông 43 tuổi lôi người ra khỏi xe, cũng từ cửa sổ tài xế.

Người đàn ông trẻ này sau đó lái chiếc xe Hyundai của mình lùi lại, cáo buộc là để đụng vào chiếc Toyota Hiace thuộc về người đàn ông 51 tuổi.

Cảnh sát từ Bộ chỉ huy Khu vực Thành phố Fairfield xuất hiện và hai người đàn ông lớn tuổi đã bị bắt giữ.

Người đàn ông 43 tuổi bị buộc tội tấn công gây thương tật cho cơ thể người khác và không được tại ngoại hầu tra. Ông ra Tòa án địa phương Fairfield hôm thứ Hai. Nhưng sẽ ra tòa lại lần nữa hôm nay với sự hỗ trợ của người thông dịch tiếng Atonga (Samoa).

Người đàn ông 51 tuổi bị buộc tội gây thiệt hại nguy hiểm và tấn công thông thường. Ông này được tại ngoại có điều kiện, sẽ xuất hiện tại Tòa án địa phương Fairfield vào thứ Tư ngày 7 tháng Tám 2019.

Người đàn ông 22 tuổi được mang đi chữa trị, vẫn ở Bệnh viện Mắt Sydney, phẫu thuật hôm qua.

Nguồn: Sbs.com.au

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.