RSS

Hai con trai từ Úc về Việt Nam tháp tùng danh ca Phương Dung đi diễn

18:00 05/10/2018

Khi tham gia làm giám khảo Người kể chuyện tình mới đây, danh ca Phương Dung được hai con trai từ Úc về Việt Nam, tháp tùng mẹ đến phim trường ghi hình.

Danh ca Phương Dung không giấu được vẻ hạnh phúc và tự hào khi được các con quan tâm, chăm sóc.

Ngồi dưới hàng ghế khán giả, người con trai thứ tư và thứ năm của nữ danh ca chăm chú theo dõi mẹ mình trên sân khấu.

Ca sĩ Phương Dung xúc động chia sẻ, bà rất vui sướng khi phần đời còn lại trên sân khấu của mình không còn cô đơn mà có những đứa con thân yêu luôn sát cánh.

Được biết, gia đình danh ca Phương Dung sang Úc định cư từ năm 1977 tại thành phố Melbourne. Tại đất khách quê người, nữ ca sĩ có cuộc sống gia đình rất hạnh phúc, viên mãn với 8 đứa con.

Sau khi chồng qua đời, 8 người con hiếu thảo là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho nữ danh ca.

Thông tin cho biết, 8 người con của danh ca Phương Dung không ai theo nghệ thuật nhưng tất cả đều ủng hộ và hỗ trợ mẹ hết mình.

Hiện các con của bà đều định cư ở Úc nhưng vẫn thường xuyên về Việt Nam thăm mẹ vào những dịp lễ, Tết hay tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Từ năm 1999, danh ca Phương Dung thường xuyên về Việt Nam hỗ trợ những bệnh nhân bị đục thủy tinh thể được điều trị miễn phí. Ngoài việc mở những đợt chữa trị mắt cho dân nghèo tại quê hương Gò Công, Tiền Giang rồi Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Bình, Kon Tum, Đồng Tháp, Cần Thơ... hội thiện nguyện của nữ danh ca còn giúp đỡ học sinh, sinh viên nghèo, cứu trợ nạn nhân thiên tai, bão lụt...

Nói về những hoạt động thiện nguyện của mình, danh ca Phương Dung chia sẻ, ý nguyện của bà là những đứa con của mình sau này vẫn sẽ tiếp tục những hoạt động thiện nguyện khi bà không còn đủ sức khỏe.

Ngay từ khi các con còn nhỏ, nữ danh ca đã dạy cho các con mình giá trị của tình thương yêu, sự chia sẻ và trách nhiệm đóng góp cho quê hương, giúp đỡ đồng bào.

Phương Dung kết hôn cùng ông Võ Doãn Ngọc khi mới hơn 17 tuổi. Cả hai có 8 người con: 6 trai và 2 gái. Chồng bà mới qua đời năm 2017.

Theo: Báo Úc

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?