RSS

H'Hen Niê bật khóc chia sẻ: Từng áp lực đến mức muốn bỏ vương miện

17:00 27/12/2018

Không có thành công nào mà chỉ trải đầy hoa hồng, để có sự tung hô của hiện tại, H'Hen Niê đã nhiều đêm bật khóc nức nở, thậm chí có lúc còn muốn từ bỏ vinh quang dành cho Hoa hậu.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018, được ca ngợi như một nữ thần. Lần đầu tiên trong lịch sử, có người đẹp Việt lọt vào tận Top 5 của cuộc thi nhan sắc danh tiếng này. Thành tích tốt là một chuyện, cách H'Hen Niê cư xử, chia sẻ sau khi giành được vinh quang càng khiến khán giả bất ngờ, thích thú hơn.

 

photo-1

photo-2

Ảnh: NVCC

Dẫu vậy, tại 1 tiếng kể hết, H'Hen Niê nhiều lần gây ngạc nhiên khi xúc động chia sẻ rằng cô gặp khá nhiều áp lực vì chiếc vương miện Hoa hậu. Không có thành công nào mà chỉ trải đầy hoa hồng, để có sự tung hô của hiện tại, H'Hen Niê đã nhiều đêm bật khóc nức nở, thậm chí còn u buồn đến mức muốn từ bỏ vinh quang dành cho Hoa hậu.

 

3 tháng sau khi lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi đã bị áp lực đến mức không còn cảm thấy chính mình. Trước đây, tôi là cô gái hồn nhiên, vui vẻ, thích làm gì thì sẽ làm ngay. Nhưng từ khi trở thành Hoa hậu, tôi sống trong khuôn khổ. Tôi làm việc cùng ekip nhiều người, đôi khi những lời mọi người nói khiến tôi cảm thấy khó chịu, bị tổn thương. Dù rằng họ chỉ giúp tôi tốt hơn, nhưng do không thực sự thoải mái với vương miện Hoa hậu, tôi đã mệt đến mức muốn vứt bỏ, trả lại mọi thứ để được là chính mình.

Bạn thử nghĩ xem, từ một cô người mẫu ăn mặc bình thường, bỗng ngày kia làm Hoa hậu rồi phải chải chuốt tóc tai, váy vóc quá nhiều, tôi cảm thấy không quen. Người ta luôn nghĩ Hoa hậu thì phải chuẩn mực, dịu dàng, mỗi lời nói ra đều phải dè chừng vì sợ tai tiếng. Những điều ấy khiến tôi gặp áp lực, tôi cảm thấy chính mình như bị mất đi.

 

Khoảng thời gian này, tôi không đi chơi nhiều với bạn bè, đến cả mẹ tôi cũng không tâm sự được. Tôi cảm thấy cô đơn, trống rỗng, cả ngày đi làm ngoài đường, khi về đến nhà chỉ là căn phòng trống với 4 bức tường và 1 con chó. Tôi không nhớ được mình đã khóc bao nhiêu lần, tôi mệt mỏi vì sức nặng và những lời dè bỉu từ dư luận.

Có lần kia, tôi vào phòng khóc nức nở, rồi tôi mở tủ quần áo ra nhìn, thấy đủ thứ đầm váy sang trọng, lại tiếp tục khóc. Tôi tự hỏi có phải mình sai lầm khi làm Hoa hậu hay không? Nhưng vì trách nhiệm và sự tin tưởng mà mọi người đã dành cho, tôi phải cố gắng để làm tiếp mọi thứ. Đi ra đường, tôi cố gắng mỉm cười thân thiện, nhưng lúc chỉ còn 1 mình, tôi hoàn toàn cô độc!

 

_mg_2544

_mg_2590

 

Nhưng cảm giác khủng khiếp ấy đã mất đi khi tôi tìm lại chính mình sau 1 chuyến đi. Tôi đi thuyền ra ngoài biển, tự do lướt sóng và cảm thấy không việc gì phải gò ép chính mình. Tôi nói chuyện thẳng thắn với ekip sau nhiều ngày chìm trong áp lực. Cuối cùng, mọi người đồng ý cho tôi là H'Hen Niê thoải mái, chân thật lúc xưa. Tôi chỉ khác thời điểm chưa đăng quang Hoa hậu là đẹp và tự tin hơn.

 

Tôi cảm thấy có lỗi với gia đình vì đã vô tình khiến họ bị cuốn vào những điều thị phi. Thời điểm sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt N