RSS

Hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn bất ngờ dịu dàng, lạ lẫm với áo dài cổ điển

17:00 04/11/2018

Trút bỏ những bộ cánh hàng hiệu đầy sang chảnh, mới đây Hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn bất chợt trở nên dịu dàng, e ấp khi khoác lên mình những thiết kế áo dài độc đáo.

Được biết, bộ ảnh áo này này của người đẹp nằm trong bộ sưu tập mang tên "Diva quyến rũ" của nhà thiết kế Kenny Thái.

Từ trước đến nay Jolie Nguyễn luôn được biết đến với phong cách thời trang đẳng cấp, biến hoá và vô cùng sang chảnh. Cô chính là 1 trong 3 cái tên nổi bật nhất (cùng với Tiên Nguyễn và Trinh Hoàng) nằm trong Rich Kids of Vietnam, thế nên sự xuất hiện đầy dịu dàng lần này của nàng hậu đã khiến không ít người bất ngờ.

Diện những trang phục áo dài cổ điển, thanh lịch trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Kenny Thái, cô hoá thân thành một nàng ca sĩ có vẻ đẹp tiểu thư và đài các.

Những bộ áo dài lộng lẫy, cầu kỳ giúp khắc hoạ nên hình ảnh một nàng ca sĩ phòng trà xinh đẹp và đầy cuốn hút. Đặc biệt, thiết kế áo dài biến tấu kết hợp với kiểu dáng váy dạ hội, chất liệu xuyên thấu giúp Jolie Nguyễn nổi bật và khoe được vẻ quyến rũ trong từng shoot ảnh.

Góp mặt cùng Jolie Nguyễn trong bộ ảnh lần này là nam diễn viên - người mẫu Hải Anh. Là một người mẫu từng giành giải vàng Siêu mẫu 2004, vì thế Hải Anh không quá khó khăn để diễn xuất ăn ý bên bạn diễn Jolie Nguyễn.

Dù khá lâu mới xuất hiện nhưng Hải Anh vẫn giữ được nét đẹp điển trai và phong độ. Gần đây, anh cũng vừa tái xuất với bộ phim "Hoa cỏ may" phần 3 và bộ phim đang làm mưa làm gió "Quỳnh búp bê".

Hãy cùng xem bộ ảnh đầy thanh lịch, dịu dàng của Jolie Nguyễn và Hải Anh dưới đây:

Jolie Nguyễn hoá thân thành một nàng ca sĩ có vẻ đẹp tiểu thư và đài các

 

Thiết kế áo dài biến tấu kết hợp với kiểu dáng váy dạ hội, chất liệu xuyên thấu giúp Jolie Nguyễn nổi bật và khoe được vẻ quyến rũ.

 

Góp mặt cùng người đẹp trong bộ ảnh lần này là nam diễn viên - người mẫu Hải Anh.

 

Hải Anh đầy điển trai, phong độ và diễn xuất ăn ý bên bạn diễn Jolie Nguyễn.

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?