RSS

Học công thức thải độc thận chỉ trong 3 ngày của Tiến sĩ người Mỹ giúp cả đời bạn sống khỏe

07:33 15/03/2022

Học công thức thải độc thận chỉ trong 3 ngày của Tiến sĩ người Mỹ giúp cả đời bạn sống khỏe lại chẳng hề tốn kém.

Thông thường, thận làm nhiệm vụ lọc máu và chất lỏng trong cơ thể bằng hàng triệu tiểu cầu thận “tinh vi”. Trong quá trình lọc, thận sẽ đào thải các chất độc và nước qua đường tiết niệu, cân bằng môi trường axit/kiềm.

Trung bình một ngày, hàng triệu các tiểu cầu thận phải lọc khoảng hơn 200 lít máu và chất lỏng với đủ các thành phần hoá học và sau khi lọc có khoảng 1,5 lít nước được đào thải ra ngoài. Vậy nên, nếu thận yếu và không làm tốt nhiệm vụ của mình, áp lực máu sẽ đổ dồn về các bộ phận khác trong cơ thể dẫn đến cơ thể bị nhiễm độc.

thai-doc

Công thức làm thải độc thận trong 3 ngày của TS Mỹ

TS Mỹ Josh Axe đề nghị bạn thực hiện quy trình làm sạch thận trong 3 ngày bằng cách uống nhiều nước hoa quả tươi, nước ép cần tây, việt quất. Bạn có thể uống các đồ uống này 3 lần mỗi ngày đi kèm với chế độ ăn thải độc tố khỏi thận.

TS Axe cũng đưa ra chế độ ăn đầy đủ trong một ngày hỗ trợ cho việc làm sạch thận:

Bữa sáng: Smoothies (thức uống pha trộn) từ nửa chén quả cherry, việt quất và nam việt quất, 1 vài thìa protein bột, sữa dừa (hoặc có thể thay thế bằng protein collagen hay bột tảo spirulina).

Bữa trưa. Tương tự bữa sáng và có thêm một loại nước ép trái cây nguyên chất.Bữa tối: Phần ăn salad lớn với ức gà.

TS Axe cho hay, nếu thực hiện đúng và đầy đủ các quy trình trên không chỉ làm sạch thận mà còn giúp tăng cường chức năng tuyến thượng thận. Một trong những lưu ý quan trọng khi thải độc thận mà TS Axe lưu ý là nên dung các thảo mộc đi kèm chế độ ăn uống làm thải độc thận để cải thiện sức khỏe tổng thể.

Nɢười Việł ᵭi пước пɢoài ảo ʋới łưởпɢ ƙiếɱ łiềп łɾiệᴜ ᵭô, пɦưпɢ ƙɦôпɢ пɢờ 10 пăɱ lại łɾở ʋề Việł Nɑɱ ʋới 2 ɓàп łɑy łɾắпɢ

Nɢười Việł ᵭi пước пɢoài ảo ʋới łưởпɢ ƙiếɱ łiềп łɾiệᴜ ᵭô, пɦưпɢ ƙɦôпɢ пɢờ 10 пăɱ lại łɾở ʋề Việł Nɑɱ ʋới 2 ɓàп łɑy łɾắпɢ

Được ᵭịпɦ cư ở Mỹ là пỗi ƙɦáł ƙɦɑo ᵭếп á.ɱ ả.пɦ củɑ пɦiềᴜ пɢười Việł. Kɦôпɢ íł łɾườпɢ ɦợρ, cả ᵭời cầy cᴜốc, ɢoɱ ɢóρ łiềп ɓạc ᵭể ɢửi coп sɑпɢ Mỹ ɦọc. Tiếρ łɦeo, ɓ.áп пɦà cửɑ, ɢoɱ ɢóρ łiềп ɓạc ᵭưɑ cả ɢiɑ ᵭìпɦ ɗi cư sɑпɢ Mỹ.