RSS

HOT: Big W tuyên bố đợt thanh lý hàng được giảm giá tới 80%

18:00 07/09/2019

Chỉ vài ngày sau khi công bố kế hoạch đóng cửa 30 cửa hàng trong 3 năm tới do lợi nhuận giảm, gã khổng lồ ngành bán lẻ đã tung ra một đợt giảm giá “siêu to, khổng lồ”, trong đó có hàng trăm mặt hàng được giảm giá lên tới 80% được bắt đầu ngay hôm nay.

Nhiều thương hiệu nhà bếp lớn bao gồm Tefal, Sistema và Wiltshire cũng được đưa vào sự kiện bán hàng khuyến mãi khổng lồ. Ngoài ra, các sản phẩm giảm giá còn bao gồm quần áo, đồ chơi, sản phẩm làm đẹp và hàng điện tử.

Trong đợt giảm giá này, bạn có thể “săn” được rất nhiều dụng cụ nấu nướng và hộp đựng thực phẩm được giảm tới 80% so với giá bán lẻ.

Đợt giảm giá sẽ chỉ diễn ra trong một thời gian có hạn hoặc vẫn còn hàng khi mua trực tuyến và tại các cửa hàng của Big W.

KẾ HOẠCH ĐÓNG CỬA

Woolworths sẽ tiếp tục kế hoạch đóng cửa các cửa hàng Big W mặc dù có sự cải thiện về doanh số.

Big W đã lỗ thêm 85 triệu đô la doanh thu tính trong năm nay, mặc dù doanh thu từ các cơ sở đang hoạt động tăng 4,2% lên 3,8 tỷ đô la.

Tuy nhiên, kết quả hoạt động của chuỗi cửa hàng vẫn cho thấy sự cải thiện đáng kể từ khoản lỗ về doanh thu 110 triệu đô la so với một năm trước đó.

Đầu năm nay, Big W tuyên bố sẽ đóng cửa 30 cửa hàng cộng với 2 trung tâm phân phối trong vòng 3 năm.

Brad Banducci – giám đốc điều hành của Woolworths cho biết: “Chúng tôi hài lòng với sự cải thiện về tăng trưởng doanh số tại Big W trong suốt năm tài chính 2019. Các khách hàng của chúng tôi đã ghi nhận những bước tiến mà chúng tôi đang thực hiện đối với giá cả, lượng hàng hóa và trải nghiệm tại cửa hàng”.

Đầu năm nay, Big W tuyên bố sẽ đóng cửa 30 cửa hàng cộng với 2 trung tâm phân phối trong vòng 3 năm.

3 cửa hàng đầu tiên sẽ đóng cửa vào tháng 1/2020 là Fairfield, Chullora và Auburn, tất cả đều ở phía tây Sydney.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.