RSS

Hot mom nổi tiếng thường xuyên chia sẻ bí quyết nuôi dạy con bị bắt gặp đ.ánh đ.ập t.àn n.hẫn con trai 6 tuổi

22:00 26/01/2019

Một bà mẹ thường xuyên lên Instagram để khuyên các bậc cha mẹ về cách nuôi dạy con cái đã bị bắt gặp n.gược đ.ãi chính con trai của mình.

Olga Shvetsova, 31 tuổi, bị camera ghi lại cảnh đang đá và tát cậu con trai 6 tuổi của mình trong khu vui chơi của một trung tâm mua sắm ở Ukraina.

Blogger này chỉ dừng lại khi một nữ nhân viên của trung tâm thương mại chạy đến can ngăn và tách cô khỏi con trai 6 tuổi tên Vitalik.

"Cô ấy đã hét lên: Mẹ ghét con và tất cả những thứ (đồ chơi) đó", một nhân chứng nói.

Một người khác chứng kiến vụ việc cũng nhận xét: "Cô ấy như một kẻ điên rồ".

Natalia - người quản lý khu vui chơi tiết lộ thêm: "Đứa trẻ đã bị đá vào lưng - đó không phải là cách cư xử bình tĩnh. Tất cả nhân viên của chúng tôi đều sững sờ".

Nhiều người đã sốc khi nhìn thấy nữ blogger nổi tiếng đánh đập con trai ở trung tâm thương mại.

Đoạn video này sau khi được tiết lộ đã ngay lập tức gây sốc và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Mọi người đã vào tận trang cá nhân của Shvetsova để chỉ trích nữ blogger này.

- "Người mẹ suýt đá gãy xương sống của con trai bằng chân là một blogger nổi tiếng".

- "Trong tài khoản Instagram của mình, cô ấy đăng những bức ảnh của con mình và thậm chí chia sẻ những lời khuyên cho cha mẹ về việc nuôi dưỡng con cái".

- "Đây là bộ mặt thật của các bà mẹ Instagram".

- "Nếu cô ấy cư xử theo cách như vậy ở nơi công cộng, bạn có thể tưởng tượng cô ấy sẽ làm gì ở nhà sau cánh cửa đóng kín không?".

Olga Shvetsova cùng chồng và con trai.

Sau khi phải nhận những bình luận tiêu cực về mình, Olga Shvetsova đã tỏ ra rất mệt mỏi. Thậm chí, người mẹ nổi tiếng này còn cho rằng, việc mọi người đem đoạn video ra để bàn luận là một việc làm ngu ngốc.

Cô khẳng định con trai mình không bị thương, không có vết bầm tím đồng thời nhấn mạnh rằng bản thân luôn chăm sóc tốt cho cậu bé. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận hành động của mình là không đúng vì con trai Vitalik yêu mẹ rất nhiều.

"Vitalik không sống với ông bà cũng không có bảo mẫu, tôi đang tự làm mọi thứ, không ai giúp đỡ tôi. Vì vậy, đôi khi tôi cũng nổi nóng. Bạn nên hiểu rằng điều đó đến từ sự mệt mỏi.

Chồng tôi rất bận rộn với công việc, anh ấy thường xuyên đi công tác, đôi khi anh ấy không ở nhà trong nhiều tuần liền. Chuyện tôi bị mệt mỏi xảy ra khá thường xuyên. Tôi thực sự kiệt sức và muốn nghỉ ngơi nhiều hơn" - Olga Shvetsova giải thích.

Bà mẹ này thường xuyên lên Instagram để chia sẻ với các bậc phụ huynh về cách nuôi dạy con cái.

Tuy nhiên, các bà mẹ khác vẫn không thông cảm với cô.

- "Điều tồi tệ nhất trong đoạn video là không có chút tình yêu nào cô ấy dành cho con".

- "Nếu ở một nơi khác, cô ấy đã bị bỏ tù và bị tước quyền làm cha mẹ".

- "Nhờ luật pháp Ukraine, những sinh vật nguy hiểm xã hội như vậy vẫn cảm thấy tự do trong xã hội của chúng ta".

(Nguồn: Dailymail)

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.