RSS

Houston, Texas: Một bà Trung Quốc bị Бắt với cáo buộc buôn người, tổ chức mại Ԃâm tại tiệm Massage

20:32 30/07/2020

Cảnh sát Houston, Texas đã triệt phá thành công một cơ sở buôn người, mại Ԃâm được cầm đầu bởi một người phụ nữ Trung Quốc.

Các nhà điều tra tại bộ phận phụ trách các hoạt động buôn người tại Harris County thuộc Phân khu 1 đã buộc tội một người phụ nữ Trung Quốc. Người này được cho là đã phạm trọng tội cấp độ ba liên quan đến môi giới mại dâm tại một spa massage ở thành phố Houston, Texas.

Houston, Texas: Một bà Trung Quốc bị bắt với cáo buộc buôn người, tổ chức mại dâm tại tiệm Massage

Jingxia Sun, 39 tuổi (Harris County Constable Precinct 1)

Nghi phạm được cho biết là bà Jingxia Sun, 39 tuổi, đã bị bắt sau khi các giới chức thực hiện một cuộc điều tra vào ngày 23 tháng 7 tại tiệm G Massage, có địa chỉ tại Block 5100 Antoine Drive, thành phố Houston, tiểu bang Texas

Cảnh sát Harris County Phân khu 1 đã tiến hành điều tra về hoạt động mại dâm sau khi họ được một người dân khiếu nại về nghi vấn mại dâm tại tiệm massage trên.

Các sĩ quan cảnh sát đã giải cứu một phụ nữ 65 tuổi sống tại G Massage, người được đưa từ Los Angeles tới đây để tham gia bán dâm thông qua cuộc tuyển dụng trực tuyến.

Theo các quan chức, nạn nhân buôn người không có bạn bè hay gia đình thân thích ở Hoa Kỳ và cũng không còn nơi nào để ở. Họ cũng cho biết rằng nạn nhân nói tiếng Quan thoại (Mandarin) và không nói cũng như không hiểu tiếng Anh.

Các nhà điều tra đã làm việc với Harris County Precinct 1 Human Trafficking Victim’s Liaison Kathy Griffin, cùng với YMCA và Lực lượng cứu hộ Hoa Kỳ để thông dịch, trao đổi thông tin từ nạn nhân và cung cấp một số vật dụng thiết yếu cho nạn nhân, cũng như một nơi an toàn để ở.

Nếu quý vị có bất cứ thông tin nào liên quan tới hoạt động buôn người nói trên, hãy gọi đường dây nóng buôn người theo số (832) 927-1650.

Link nguồn: https://news.vietpage.com/houston-texas-mot-ba-trung-quoc-bi-bat-voi-cao-buoc-buon-nguoi-to-chuc-mai-dam-tai-tiem-massage.cxw.html

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.